Cầu thủ Chelsea mừng cho Mourinho, ái ngại Man Utd mùa tới

Bóng đá AnhThứ Sáu, 27/05/2016 11:00:00 +07:00

Man Utd bổ nhiệm Mourinho: Nhiều cầu thủ của Chelsea tin rằng ông thầy cũ sẽ gặt hái được thành công tại Old Trafford.

(VTC News) - Ngay sau khi HLV Mourinho đặt được thỏa thuận dẫn dắt MU, nhiều cầu thủ của Chelsea tin rằng ông thầy cũ sẽ gặt hái được thành công tại Old Trafford.

Tiền vệ Willian chia sẻ trên Dailystar: "Jose Mourinho là một trong những HLV thành công nhất trên thế giới và Manchester United sẽ mạnh hơn khi được dẫn dắt bởi ông ấy. Tôi đã chơi những trận đấu hay nhất dưới thời Mourinho. Ông ấy là một HLV đặc biệt và chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời.

Giành chức vô địch Premier League cùng Mourinho là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã rất buồn khi đội bóng không thi đấu tốt và khiến ông ấy bị sa thải", Willian chia sẻ. 
 Willian có thể tái ngộ Mourinho tại Old Trafford
Có nhiều thông tin cho rằng, Mourinho đã lên sẵn kế hoạch để đưa Willian về Old Trafford ngay khi tiếp quản chức HLV trưởng MU. Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Man Utd cũng sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho bản hợp đồng này. 

Thế nhưng, ngôi sao sáng giá của Chelsea từ chối nói về vấn đề này. "Tôi không nghĩ về điều đó lúc này. Tôi ở đây để phục vụ ĐTQG Brazil tại Copa Ameria."
Thibaut tin rằng MU sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có Mourinho
Một cầu thủ khác cũng tin Mourinho sẽ giúp Man Utd trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới là thủ thành Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến MU không phải là tin xấu cho Chelsea. 

"Mourinho là HLV tốt. Chúng tôi đã có một mùa giải khá tồi và lỗi không hoàn toàn thuộc về ông ấy. Manchester United sẽ rất khó khăn để đánh bại vào năm tới", thủ môn người Bỉ chia sẻ. 

Thủ môn số một của Chelsea cho biết thêm: "Chúng tôi coi mùa giải vừa qua là bài học. Không chỉ các cầu thủ, HLV, lãnh đạo CLB, người hâm mộ và tất cả mọi người đều tin rằng chúng tôi sẽ mạnh mẽ trong năm tới", Thibaut Courtois nói với Sky Sports .

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn