Cầu thủ bóng bầu dục 20 tuổi đột tử trên sân cỏ Australia

Thể thaoThứ Bảy, 28/07/2018 18:27:00 +07:00

Làng thể thao Australia vừa trải qua cú sốc lớn khi một cầu thủ bóng bầu dục mới 20 tuổi bị đột tử ngay trên sân cỏ.

Trang chủ giải đấu Central Highlands Football League đưa tin một cầu thủ của đội Dunnstown đột tử trên sân Learmonth, thuộc phía bắc Ballarat (Australia). Các bên liên quan tiết lộ cầu thủ này chỉ mới 20 tuổi. Anh vào sân thay người trong trận đấu trước khi ngã gục.

Ngay sau khi cầu thủ này gặp nạn, đội ngũ y tế trên sân tiến hành sơ cứu khẩn cấp. Một chiếc trực thăng đã được điều đến để đưa tài năng 20 tuổi  này tới bệnh viện cấp cứu. Dù vậy, anh không thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

dsds

Một trận đấu ở giải CHFL. 

Hiện tại, cảnh sát ở Australia đang điều tra làm rõ cái chết của cầu thủ. Phát ngôn viên của sở cảnh sát Victoria cho biết: “Chúng tôi đang điều tra làm rõ cái chết của cầu thủ 20 tuổi tại Learmonth. Thế nhưng, theo xác minh ban đầu, không có gì bất thường ở đây”.

Theo thông tin của tờ Ballarat Courier, cầu thủ 20 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh trước khi trận đấu diễn ra. Nhiều khả năng cái chết đến từ chứng đột quỵ như rất nhiều trường hợp ở các môn thể thao khác.

Giải đấu Central Highlands Football League (CHFL) được thành lập từ năm 1979, thuộc hệ thống của Australia Rules Football (AFC). Tính đến nay, giải CHFL có 18 đội tham dự, và một trong số đó là Dunnstown.

Trong quá khứ, làng bóng bầu dục thế giới chưa từng ghi nhận trường hợp cầu thủ đột tử khi đang thi đấu trên sân.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn