Cầu thủ bị treo giò hết giải than thân, trách phận

Thể thaoThứ Sáu, 01/04/2011 08:58:00 +07:00

(VTC News) - Đặng Ngọc Tùng, cầu thủ TPHCM vừa bị Ban kỷ luật ra án phạt 30 triệu đồng và treo giò hết giải hạng nhất đang sống những ngày tháng khốn khó nhất

(VTC News) - Đặng Ngọc Tùng, cầu thủ TPHCM vừa bị Ban kỷ luật ra án phạt 30 triệu đồng và treo giò hết giải hạng nhất QG đang sống những ngày tháng khốn khó nhất trong cuộc đời cầu thủ của mình.

Trao đổi với các phóng viên chiều qua, một ngày sau khi nhận được thông tin mình nhận một án kỷ luật trời giáng là phạt tiền 30 triệu đồng và treo giò đến hết giải, Ngọc Tùng than thở:

"Hiện tại, tôi vẫn ra sân tập luyện bình thường với cả đội. Tôi vẫn đang chờ quyết định chính thức bằng văn bản của VFF gửi đến CLB, hy vọng thông tin có gì nhầm lẫn để còn được đá bóng. Nếu không được chơi bóng thì tôi chẳng biết lấy đâu ra tiền để phụ giúp gia đình, bao lâu nay tôi vẫn là chỗ dựa của ba mẹ. Nếu không được đá bóng chắc tôi chỉ còn biết đi làm công nhân như các anh của mình".

Đặng Ngọc Tùng (11) phủ nhận chuyện chửi bới, dọa giết trọng tài. (Ảnh: V.S.I)
Mặc dù bản thân tiền vệ Ngọc Tùng và CLB TPHCM một mực lên tiếng kêu oan, thậm chí sẵn sàng đối chất để làm rõ trắng đen về việc đã chửi bới và dọa giết trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Thế nhưng, theo điều lệ giải và Quy định của Ban kỷ luật thì điều này là không được phép. Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết:

"Nguyên tắc của kỷ luật là được quyền khiếu nại, thoải mái chứ chúng tôi chẳng bao giờ đối chất, đối chất lại chối bay đi thì xử được ai. Bao nhiêu vụ chửi bới, phản ứng báo chí nói Ban kỷ luật không làm , bây giờ không làm thì bao giờ chúng tôi mới làm.

Tôi có thể nói nguyên văn báo cáo thuật lại những câu chửi đó của cầu thủ Ngọc Tùng với trọng tài. Tôi đọc báo cáo tôi còn có suy nghĩ thằng này bị điên rồi, mà điên thì chửi là chuyện bình thường khi không tự chủ được. Hành vi chửi được xác định là có chứ không phải không. Cơ sở có chứ không phải không và chúng tôi thống nhất là phải cách ly cầu thủ Ngọc Tùng khỏi đời sống bóng đá một thời gian, còn đá còn gây ra sự cố. Đối chất hay không đối chất tôi không muốn nói đến. CLB và bản thân cầu thủ có quyền khiếu nại cơ mà, có cấm đâu, chứ chúng tôi không cần đối chất. Chúng tôi có cơ sở pháp lý làm việc đó".

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn