Cẩu tặc dùng súng điện bắn hạ 16 con chó trong 1 đêm

Pháp luậtThứ Tư, 01/06/2016 14:20:00 +07:00

Cùng đồng bọn đi bắt trộm 16 con chó rồi thuê taxi chở về, Bình nhanh chân tẩu thoát khi thấy xe taxi bị lực lượng kiểm lâm chặn lại kiểm tra.

Trước đó, như đã thông tin, rạng sáng 29/4, lực lượng kiểm lâm tỉnh Quảng Nam chốt chặn tại xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc , tỉnh Quảng Nam) dừng chiếc taxi chạy trên Quốc lộ 14B hướng từ huyện Nam Giang xuống Đại Lộc thì phát hiện trên xe đang chở 16 con chó nằm bất động .

Người ngồi trên taxi là Nguyễn Văn Vinh (23 tuổi, ngụ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai cùng Bình lên khu vực trung tâm huyện Đông Giang để trộm chó. Sau khi dùng súng điện bắn hạ được 16 con chó, các đối tượng đưa về một bãi hoang vắng để tập kết rồi gọi taxi chở về. Khi đến khu vực trên, phát hiện xe bị kiểm lâm kiểm tra, Bình lúc đó đi xe máy để cảnh giác đã nhanh chân tẩu thoát.

16 con chó bị nhóm "cẩu tặc" bắn hạ 

Sau khi Vinh bị bắt và khai ra Bình, đối tượng này thường xuyên thay đổi chỗ ở. Công an huyện Đông Giang sau đó đã đề nghị Công an phường Bình Thuận phối hợp bắt nghi phạm.

Theo Công an phường Bình Thuận, Bình đã thừa nhận hành vi của mình khi bị công an mời lên làm việc. Đối tượng này cũng từng có tiền án về tội trộm chó.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn