Cầu hôn nữ sinh bằng tấm séc tiền tỷ

Giáo dụcThứ Sáu, 23/11/2012 07:15:00 +07:00

Nhân vật chính là một chàng trai trẻ bịt mặt với tấm séc khổng lồ trên tay trị giá 100 vạn tệ (tương đương 3,3 tỉ đồng).

Các sinh viên trường đại học Vũ Hán vừa được chứng kiến màn cầu hôn “độc nhất vô nhị: Nhân vật chính là một chàng trai trẻ bịt mặt với tấm séc khổng lồ trên tay trị giá 100 vạn tệ (tương đương 3,3 tỉ đồng).

Màn cầu hôn diễn ra hôm 20/11, khi các sinh viên bắt đầu tan học trở về khu ký túc xá của trường. Một chàng trai bước xuống từ chiếc xe Infiniti sang trọng được che biển bằng một miếng giấy sáp hồng có dòng chữ: “Phương Phương, anh yêu em”.

Chàng trai và tấm séc tiền tỷ 
Thay vì một chiếc nhẫn cầu hôn, anh chàng đã giơ lên tấm séc trị giá 100 vạn tệ (tương đương 3,3 tỉ đồng). Tuy nhiên, dù đã đứng chờ hơn 40 phút nhưng cô gái tên Phương Phương vẫn không xuất hiện.

Được biết, chàng trai có tên là Trịnh Văn Long, năm nay 24 tuổi, là người gốc Vũ Hán. Còn cô gái Phương Phương hiện đang là sinh viên năm thứ 2 khoa máy tính của trường đại học Vũ Hán và ở tại khu kí túc của trường.

Anh và Phương Phương đã từng yêu nhau từ thời đi học nhưng bị mẹ cô phản đối. "Ngày xưa mẹ nói muốn qua lại với Phương Phương thì mang 100 vạn tệ”, anh nói.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh lao đầu đi khắp nơi làm việc kiếm tiền. Hiện tại, anh cùng một người bạn mở công ty đầu tư và kinh doanh vàng bạc và kiếm được không ít tiền.

Văn Long cho biết, việc cầu hôn bằng tấm séc tiền tỉ chỉ là cách để anh chứng minh bản thân có khả năng mang lại hạnh phúc cho Phương Phương.

Theo bảo vệ của tòa nhà, khu kí túc này dành cho sinh viên năm thứ nhất và tại trường không hề có khoa học máy tính.

Theo Người đưa tin

Bình luận
vtcnews.vn