Cậu bé rơi từ tầng 7 xuống đất đứng dậy đi lại như chưa có gì xảy ra

Thế giớiThứ Sáu, 07/07/2017 18:48:00 +07:00

Cậu bé 5 tuổi ở bang Massachusetts, Mỹ khiến nhiều người sửng sốt khi rơi từ tầng 7 xuống đất nhưng không mảy may bị thương tích.

Chính quyền địa phương cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 1/7 khi cậu bé 5 tuổi bị rơi từ cửa sổ tầng 7 nhưng khi rơi xuống cậu bé vẫn đứng dậy đi lại bình thường.

Theo cảnh sát, cậu bé sống ở chung cư ở Captain's Cove, Quincy, bang Massachusetts, Mỹ. Trước khi tiếp đất, cậu bé rơi vào tán cây cao nên không có thương tích nào đáng kể.

BBDGcr8

 Cậu bé 5 tuổi rơi từ tầng 7 nhưng vẫn không có thương tích.

Ông Muhammad Khan, nhân chứng sống gần khu vực cậu bé bị rơi kể lại: "Tôi nghe thấy có thứ gì đó gõ vào cửa sổ nhà tôi rồi rơi xuống rất nhanh.

Một lúc sau tôi nghe thấy tiếng người phụ nữ la thất thanh. Tôi chạy ra và nhìn xuống thì choáng váng khi phát hiện ra một đứa bé dưới đất. Nhưng thật thần kỳ, cậu bé hoàn toàn không mảy may bị thương, cậu bé còn đứng dậy rồi bước đi bình thường".

Kathy Hogan, hàng xóm của cậu bé chia sẻ: "Thật khó tin, tôi nghĩ chắc thiên thần hộ mệnh của thằng bé đã xuất hiện để giúp đỡ nó".

Video: Ngã từ tầng 67 xuống đất, người lau kính sống sót kỳ diệu

Theo Trung tâm Ngăn ngừa và Kiểm soát bệnh Mỹ, ngã là nguyên nhân hàng đầu gây thương tích không tử vong cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Mỗi ngày, khoảng 8.000 trẻ em được điều trị trong các phòng cấp cứu vì các thương tích do ngã, tương đương gần 2.8 triệu trẻ em mỗi năm.

Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo phụ huynh nên để ý trông nom trẻ nhỏ cẩn thận và lắp đặt lưới chắn hoặc rào bảo vệ ở ban công hoặc cửa sổ, tránh các trường hợp tương tự xảy ra.

Nguyễn Ly (Nguồn: MNS)
Bình luận
vtcnews.vn