Cậu bé có sở thích kỳ lạ: uống xăng

Sức khỏeChủ Nhật, 24/04/2011 01:20:00 +07:00

(VTCNews) - Một cậu bé ở huyện Bone, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia có một thói quen đặc biệt đó là uống xăng. Dù đi đâu, cậu cũng phải có một chai xăng trên tay.

(VTCNews) - Một cậu bé ở huyện Bone, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia có một thói quen đặc biệt đó là uống xăng. Dù đi đâu, cậu cũng phải có một chai xăng trên tay.

Nếu xăng trong chai hết, cậu bé 9 tuổi này luôn luôn than phiền với bố mẹ và xin bằng được tiền để mua thêm “nhiên liệu”. Thậm chí thi thoảng cậu còn chặn người điều khiển xe hai bánh bên đường để xin… một chút xăng. Thói quen này đã được thực hiện từ khi cậu lên 3 tuổi.

 

Công dân thôn Awangnipa, làng Mallari, xã Awangpone có tên là Dawn này sẽ ốm nếu một ngày không được uống xăng. Do đó, cha mẹ cậu không thể làm được gì nhiều và buộc phải đáp ứng nhu cầu của cậu bé.

Con trai của cặp vợ chồng Abe và Yabe này không bao giờ rời khỏi chai xăng trong tay. Ngay cả khi đi ngủ, cậu bé cũng phải ôm chai xăng trong tay.

Trong một ngày, cậu bé con út của một gia đình đông con, tới 12 anh chị em này, có thể uống đến nửa lít xăng.

Trong khi bạn bè cùng trang lứa rủ cậu đi chơi thì cậu thích chơi với một chai xăng hơn và sau đó uống ngon lành. Cậu thậm chí bỏ qua lời mời đi chơi của bạn bè.

Amin, người hàng xóm Fajar hôm 19/ 04/ 2011 cho biết rằng cậu bé thường xuyên khóc khi vòi tiền để mua xăng.

Do thói quen uống xăng kỳ cục trên, cơ thể của cậu bé nhỏ hơn so với tuổi của mình. Mặc dù anh đã 9 tuổi nhưng cậu bé vẫn chưa thể nói năng trôi chảy như những đứa trẻ cùng lứa.

Cha mẹ cậu bé chỉ là những người ngư dân đi khai thác rong biển nên họ hầu như không có điều kiện tìm hiểu và chữa bệnh cho đứa con trai út kỳ lạ này. Họ hy vọng có nhận được sự trợ giúp của chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm để kiểm tra tình trạng thực của Fajar để cậu bé có được cuộc sống bình thường như mọi đứa trẻ khác.

ĐH(Theo Detiknews)

Bình luận
vtcnews.vn