Catherine Zeta-Jones để lộ đôi chân "cò hương"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/04/2010 12:43:00 +07:00

(VTC News) – Nữ diễn viên xinh đẹp đã từng khiến người ta ngất ngây với thân hình quyến rũ mới đây đã để lộ đôi chân gày nhẳng đáng báo động.

(VTC News) – Nữ diễn viên xinh đẹp đã từng khiến người ta ngất ngây với thân hình quyến rũ mới đây đã để lộ đôi chân gày nhẳng đến đáng báo động.

Nữ diễn viên xinh đẹp bước xuống xe... 
 
... để lộ đôi chân khẳng khiu...
 
Cuối tuần vừa rồi khi đến
New York
, Catherine Zeta-Jones rất sành điệu với bộ váy đen bó sát, giày cao gót cùng chiếc túi hiệu Chanel, cô gây chú ý với tất cả những người có mặt khi bước xuống xe ô tô. Nhưng đáng tiếc, bộ váy ngắn đã tố cáo đôi chân trắng mịn màng nhưng gầy guộc đến tong teo của cô, thậm chí lớp da chân còn dường như chảy nhão...
 
Có lẽ Catherine đã theo trào lưu của các sao ở
Hollywood
giảm cân đến mức quá đà, và trông cô kém hẳn quyến rũ. Gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp thường bị chê bai về nhan sắc, mọi người cho rằng vẻ đẹp của mỹ nhân xứ
Wales
đã phai tàn theo tháng năm.

Catherine với cơ thể cân đối hồi tháng 12 năm ngoái. 
Mới đây Catherine Zeta-Jones đã dũng cảm rũ bỏ xiêm y trên tạp chí Allure số tháng 4 và khiến fan bất ngờ với vẻ quyến rũ đến mê hoặc. Tuy nhiên, xem những hình ảnh thực tế này của Catherine Zeta-Jones thì có lẽ cơ thể quyến rũ đó của cô chỉ là kết quả của photoshop mà thôi.
Cơ thể quyến rũ đến khó tin là thật của nữ diễn viên 40 tuổi Zeta - Zone trên tạp chí Allure.  

Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn