Cát-xê đóng phim nóng thấp khó tin của Thư Kỳ, Lindsay Lohan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/07/2015 05:02:00 +07:00

Thư Kỳ từng chỉ nhận được khoảng 50 triệu (đồng) khi đóng dòng phim này.

Thư Kỳ từng chỉ nhận được khoảng 50 triệu (đồng) khi đóng dòng phim này.

Thư Kỳ

Trước khi đến với vị trí ngôi sao hạng A, Thư Kỳ từng có thời gian đóng phim cấp 3. Năm 1999, cô từ Đài Loan sang Hồng Kông, được đạo diễn Vương Tinh lăng xê khi đóng liền mấy bộ phim nóng như Khu đèn đỏ, Nhục bồ đoàn – Ngọc nữ chân kinh...
Thư Kỳ thời gian đóng phim cấp 3 vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó.
Thư Kỳ thời gian đóng phim cấp 3 vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó. 
Nguyên nhân đẩy Thư Kỳ vào vũng đen đóng phim người lớn chính là hoàn cảnh gia đình khốn khó. Ở thời điểm đó, cát-xê của cô không cao.

Đóng 6 phim chỉ được 100.000 NDT (khoảng trên 300 triệu đồng). Tính trung bình mỗi phim Thư Kỳ chỉ được nhận hơn 50 triệu (đồng).

Hiện tại, cái tên Thư Kỳ đã trở thành một trong những ngôi sao có mức thù lao 'khủng' ở showbiz Hoa ngữ. Trong bảng xếp hạng cát-xê của sao nữ Trung Hoa, nữ diễn viên xếp thứ 5 với mức từ 8 đến 10 triệu NDT (28 – 35 tỷ đồng)/phim, ngang với Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng.

Lindsay Lohan

'Nữ hoàng rắc rối' từng là ngôi sao tuổi teen của nhiều bộ phim ăn khách. Kể từ sau thành công của Mean Girls, Lindsay Lohan vẫn chưa tìm được tác phẩm nào gây ấn tượng. Cô ngập trong scandal ăn chơi trác táng và đâm xe.

Cũng vì lý do này mà cát-xê của Lohan khi tham gia bộ phim nóng The Canyons (Trò chơi tình ái) ít hơn 7.000 đôla Mỹ. Mức thù lao tụt dốc không phanh, chỉ bằng 0,09% so với cát-xê 7,5 triệu đôla/phim thời kỳ hoàng kim của cô.
Lindsay Lohan trong phim Trò chơi tình ái.
Lindsay Lohan trong phim Trò chơi tình ái. 
Với sự tham gia của ngôi sao lắm tài nhiều tật, Trò chơi tình ái ngập những cảnh nóng. Bộ phim cấm trẻ em được mô tả như một tác phẩm 'rùng rợn đương đạ' có chủ đề tình dục, khát khao quyền lực. Dù sẵn sàng cởi áo trên phim nhưng tên tuổi của Lohan cũng không vực nổi.

Cặp đôi phim '50 sắc thái'

Cát-xê ở Hollywood được tính bằng triệu đô với những con số khiến các ngôi sao châu Á phải ao ước. 435 tỷ đồng/phim tương đương với mức thù lao 20 triệu đô cho thấy tầm vóc của một diễn viên lớn. Đặc biệt, khi họ phải chấp nhận một bản hợp đồng “cởi áo” trên màn ảnh, thù lao càng được tăng.

Trailer 50 sắc thái:


Tuy nhiên, hai diễn viên chính Jamie Dornan và Dakota Johnson của bộ phim gây sốt toàn cầu 50 sắc thái chỉ được nhận mỗi người 250.000 USD. Mức cát-xê thấp khó tin này được lý giải vì tên tuổi của hai người không cao.
Hai diễn viên phim 50 sắc thái.
Hai diễn viên phim 50 sắc thái. 
Trong 50 sắc thái, Jamie và Dakota vào vai một cặp tình nhân. Jamie là một cô gái trong sáng chưa biết yêu là gì, trong khi đó Dakota là một tỷ phú giàu có, điển trai nhưng có lối sống tình dục điên cuồng.

Phim có nhiều cảnh nóng táo bạo, miêu tả chi tiết những cuộc hoan lạc có phần quái đản. Phần 2 của phim được khởi quay vào năm sau và dự kiến phát hành năm 2017 trong sự chờ đón của đông đảo khán giả toàn cầu.

Danh tiếng của hai diễn viên chính lên cao sau phần 1. Vì vậy, họ cũng yêu cầu cát-xê tăng lên chục triệu đô trong phần 2.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn