Cát Tường trở thành cô đào lận đận se duyên cho người khác

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/01/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nhắc đến chuyện tình yêu, Cát Tường chua chát chia sẻ rằng 10 năm qua tìm hoài mà chẳng thấy đâu người đàn ông cho riêng mình. 

Không may mắn sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa sắc nước hương trời, nhưng ở diễn viên Cát Tường luôn toát lên một nét duyên mặn mà của người đàn bà trải đời.

Đỗ thủ khoa trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, từng đoạt giải 3 trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Thành phố năm 1996, những tưởng cơ hội bén duyên cùng nghệ thuật của diễn viên Cát Tường luôn rộng mở, thế nhưng có ai ngờ rằng cuộc đời sự nghiệp lẫn gia đình của cô lại lắm gian truân.
Cát Tường
Nhận ra năng khiếu ca hát tiềm tàng trong Cát Tường, cả gia đình cô bán nhà ở Vĩnh Long để khăn gói đi theo con gái lên Sài Gòn lập nghiệp. Kể từ đây, cuộc đời của giọng ca đầy chất lửa đã trải qua những tháng ngày đáng nhớ.

Và có một người không thể không nhắc đến trong cuộc đời cô, đó chính là mẹ. Vì thương con, vì sợ con vất vả mưu sinh một mình, mẹ Cát Tường đã không quãng nhọc nhằn hằng ngày chở con đi hát ở bốn, năm tụ điểm liên tục.

Cát Tường bén duyên với màn ảnh qua vai phản diện đầu tiên trong bộ phim Gió qua miền tối sáng. Đến năm 1996, cô tham gia bộ phim Đồng tiền xương máu, và nhân vật Yến – người đàn bà lẳng lơ, đanh đá và đầy thủ đoạn đã trở thành vai diễn để đời của diễn viên Cát Tường.

Vào thời điểm này, với giọng hát được đánh giá là đặc biệt cùng cái danh của một diễn viên, Cát Tường đã được chọn hát ở nhiều chương trình lớn, khi mà nhiều ca sỹ nổi tiếng ngày nay vẫn chưa được công chúng biết đến. Nhiều người lúc đấy đã từng tiên đoán rằng cô sẽ sớm trở thành ngôi sao của làng giải trí trong tương lai.

Thế nhưng cuộc đời lại không như mong muốn, khi phải chứng kiến quá nhiều mặt trái của con đường nghệ thuật mà mình đang đi, cô diễn viên kiêm ca sỹ Cát Tường cảm thấy tuyệt vọng và mất niềm tin vào sự nghiệp.

Cát Tường
Cuộc sống gia đình tưởng chừng như hạnh phúc của Cát Tường bỗng chốc tan vỡ khi con gái cô chưa tròn một tháng tuổi.

Vừa phải vất vả lo toan cho cuộc sống mưu sinh, lại vừa phải hoàn thành tốt vai trò người mẹ đơn thân, số đời lận đận lại khiến Cát Tường càng thêm cơ cực. Nhắc đến chuyện tình yêu, cô chua chát chia sẻ rằng 10 năm qua tìm hoài mà chẳng thấy đâu người đàn ông cho riêng mình.
Quyền Linh
MC Cát Tường và Quyền Linh trong chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò.
Thôi mối duyên lỡ làng ngày nào đành gác lại, cô diễn viên tài năng với vốn sống dày dặn nay đã trở thành một ‘bà mối’ mát tay cho nhiều bạn trẻ.

Với vai trò MC sánh đôi cùng diễn viễn Quyền Linh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò?, cô đào lận đận đã se duyên thành công cho rất nhiều đôi bạn trẻ.
Cát Tường
Nụ cười rạng rỡ của 'bà mối' Cát Tường khi se duyên thành công.

 Hãy cùng đón xem sự xuất hiện của cô đào Cát Tường vào lúc 15h20 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Bình luận
vtcnews.vn