Cát Phượng lý giải lý do không báo tin buồn ngay khi Minh Thuận qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/09/2016 07:07:00 +07:00

Dù nam nghệ sỹ mất từ buổi sáng nhưng đến chiều tối gia đình Minh Thuận mới thông báo tin buồn về anh.

Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h15' sáng ngày 18/9/2016 sau một thời gian chống chọi kiên cường, lạc quan với căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Tối ngày 2/9, anh nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và trong trạng thái lúc tỉnh, lúc mê, thông tin bệnh tình của anh nhanh chóng được nhiều người biết đến thông qua facebook của một người thân thiết với gia đình Minh Thuận.

Rạng sáng ngày 5/9 khi gặp và nhận ra bố cùng những người thân trong gia đình, sức khoẻ của Minh Thuận có sự tiến triển tốt hơn, điều này khiến nhiều người yêu mến anh vui mừng, bởi “còn nước còn tát” và nuôi hy vọng về một phép màu sẽ xảy đến cùng anh.

Thế nhưng nam ca sỹ đã không qua khỏi dù các y bác sỹ đã sử dụng liều thuốc mạnh nhất dành cho anh nhưng cơ thể của Minh Thuận đã không còn có thể tiếp nhận được nữa. Anh qua đời ở tuổi 47, tang sự của anh được gia đình cùng nữ ca sỹ Phương Thanh đứng ra lo lắng, chu toàn.

Screen Shot 2016-09-18 at 11.47.03 PM

 

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao Minh Thuận mất từ sáng nhưng đến chiều tối gia đình mới thông báo. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sỹ Cát Phượng đã lên tiếng về việc này. Chị cho biết:

"Nhận được tin anh về với Chúa lúc sáng sớm nay! Nhưng vì lời hứa với người nhà của anh Minh Thuận: "Khoan hãy đưa thông tin nhé Cát, vì 6h chiều nay 18/9 sẽ đưa anh Thuận về nhà, sau đó sẽ liệm đâu đó đàng hoàng, lúc Có cát hãy đưa thông tin nhé!

Anh Minh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa được nằm vào quan tài mà báo chí biết sớm sẽ đến chụp ảnh đưa tin, anh Thuận chắc không thích đâu. Tính của anh Thuận thích đâu ra đó."

Như lời đã hứa, và 7h tối nay Cát sẽ chính thức đưa thông tin chính xác đến các khán giả gần xa yêu mến ca sỹ Minh Thuận. Anh chính thức ra đi, Giuse Nguyễn Minh Thuận đã về với Chúa. Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh ...

Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác ... Anh bị sốt cao, hơi thở khó khăn lấy hơi lên từng chập. Anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, tay anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?

Em không biết anh muốn nói gì với em ... Nhưng em muốn nói với anh: em sẽ luôn nhớ đến anh - một ca sỹ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười...

Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm, kèm theo câu "chửi rủa" của anh: "con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia???"

Thương anh! Mong anh an nghỉ ... Xin Chúa lòng lành hãy mang linh hồn Giuse Nguyễn Minh Thuận về bên Người. Amen!"

IMG_1641

Cát Phượng cũng đã có mặt tại nhà của Minh Thuận từ chiều 18/9 và ở lại đến tận đêm.

Video những hình ảnh ghi dấu ấn sự nghiệp ca sĩ Minh Thuận

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn