Cát Phượng buồn đến khóc vì Trấn Thành nhắc tên Thái Hoà?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/01/2016 07:02:00 +07:00

Dù là người chiến thắng tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi', Cát Phượng không giấu nổi những giọt nước mắt sau khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hoà trong một tiểu phẩm.

(VTC News) - Dù là người chiến thắng tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi', Cát Phượng không giấu nổi những giọt nước mắt sau khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hoà trong một tiểu phẩm.

Tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi!' vừa lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 23/1/2016. Dàn trưởng phòng gồm có Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Bốn khách mời tham gia thử thách tuần này là những nhân vật đã ít nhất một lần nhận cúp Ơn Giời bao gồm: Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.
Cát Phượng 'đối đầu' Trấn Thành.
Cát Phượng 'đối đầu' Trấn Thành.
Trong màn thi thứ tư, Cát Phượng đối mặt với trưởng phòng Trấn Thành trong căn phòng bí mật. Chị vào vai một bà lão trong viện dưỡng lão và có mối quan hệ tình cảm với người bạn già Trấn Thành.

Cát Phượng đã có cách xử lý những tình huống vô cùng tài tình, khiến cả Trấn Thành lẫn diễn viên phụ Duy Khánh phải rất vất vả để 'chống đỡ' được chị.

Video Trấn Thành vô tình nhắc đến Thái Hoà trước mặt Cát Phượng:
cát phượng trấn thành
Cát Phượng lau nước mắt khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hoà.
Tuy nhiên, trong một diễn biến của tiểu phẩm khi Trấn Thành bất ngờ nhắc đến tên chồng cũ Cát Phượng là nam diễn viên Thái Hoà, dường như không khí của phần thi trùng hẳn xuống.

Tuy tiết mục đã được biên tập, cắt ghép nhưng khán giả vẫn có thể chứng kiến Cát Phượng lau nước mắt khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hoà. Dẫu vậy, chị vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Và nếu để ý kỹ, trong màn thử thách cuối cùng với giám khảo Hoài Linh, Cát Phượng dường như không tham gia nhiều mà chỉ ứng xử khi được hỏi đến.
Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đã thiếu nhạy cảm khi nhắc đến người chồng cũ làm Cát Phượng buồn
Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đã thiếu nhạy cảm khi nhắc đến chồng cũ Thái Hoà làm Cát Phượng buồn.
Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đã thiếu nhạy cảm khi nhắc đến người chồng cũ làm Cát Phượng buồn.


Thậm chí, khi được Hoài Linh trao chiếc cúp cuối cùng của 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa thứ hai, Cát Phượng cũng không tỏ ra vui mừng, sung sướng.
Dù nhận cúp, Cát Phượng vẫn liên tục dụi mắt.
Dù nhận cúp, Cát Phượng vẫn liên tục dụi mắt. 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn