Cát Phượng bỏ chồng theo đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/07/2015 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Cát Phượng hoá thân thành người vợ mê chơi game, thích hưởng thụ bỏ chồng theo đại gia trong 'Danh hài đất Việt'.

(VTC News) - Cát Phượng hoá thân thành người vợ mê chơi game, thích hưởng thụ bỏ chồng theo đại gia trong 'Danh hài đất Việt'.

Tập 10 của Danh hài đất Việt sẽ lên sóng lúc 21h ngày 8/7 trên THVL1 gồm hai tiểu phẩm hài Bệnh viện tâm thầnNgười vợ muỗi cùng nhạc cảnh Em đi chùa Hương với sự góp mặt của các diễn viên hài đang được yêu mến.


Trailer tập 10 Danh hài đất Việt:


Tiểu phẩm Bệnh viện tâm thần là sự kết hợp đầy hài hước của Chí Tài, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy và Anh Đức. Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật là ba bệnh nhân tâm thần với những hoàn cảnh và tính cách hoàn toàn khác nhau.
danh hài đất việt
Hường Lão Lão (Lê Khánh) buồn vì các con tranh giành của cải nên giả điên sống trong bệnh viện. Bệnh nhân thứ hai là Phương giáo sư (Chí Tài) với tư duy đi trước thời đại 85 năm. Ông luôn có những suy nghĩ điên rồ muốn phát minh ra những công nghệ chỉ có trong tưởng tượng.

Và người cuối cùng là Bi đại hiệp ( Ngô Kiến Huy). Bi bị nghiện game đến phát cuồng. Anh luôn sống trong ảo tưởng bản thân là một kiếm khách giang hồ hành hiệp trượng nghĩa. Tuy đầu óc không tỉnh táo nhưng Bi rất lễ phép, kính trên nhường dưới và xem Hường lão lão là bà nội của mình.
danh hài đất việt
Hường lão lão luôn mong nhớ gia đình, tưởng tượng chiếc dép là chiếc điện thoại và ngày nào cháu nội hiện đang du học cũng gọi điện thoại cho mình. Khi cả ba đang gọi điện trong tưởng tượng với cháu nội Hường lão lão thì bác sĩ xuất hiện và muốn đưa bà xuất viện vì người nhà đến đón.

Khi biết được lý do người thân đến đón bà vì muốn hoàn tất giấy tờ di chúc, Hường lão lão đau lòng và không muốn trở về. Bà thông đồng cùng Phương giáo sư và Bi đại hiệp để hành hung bác sĩ rồi xé sổ đỏ để chứng minh mình đang có bệnh. Hường lão lão đi về hay vẫn tiếp tục ở bệnh viện?


Tình cảm giữa những bệnh nhân trong tiểu phẩm Bệnh viện tâm thần và những lời tâm sự của Hường lão lão và Phương giáo sư mang lại tiếng cười thú vị nhưng lại khiến khán giả rưng rưng nước mắt với thông điệp của câu chuyện.
danh hài đất việt
Tiểu phẩm Người vợ muỗi là câu chuyện kể về cuộc sống của đôi vợ chồng nghèo do Cát Phượng và Tiến Luật thủ vai. Người chồng chăm chỉ làm việc nhưng do nạn xả rác nên việc nuôi cá của người chồng bị phá sản, phải đan giỏ đem ra chợ bán. Nhưng việc buôn bán cũng chẳng khá khẩm hơn.

Cô vợ thì mê chơi game và quen với lối sống hưởng thụ. Khi người chồng đang đi bán thì ở nhà người vợ gặp được một đại gia (Lê Hoàng) và quyết định 'bỏ chồng theo trai'. Lúc này, thần công lý (Hà Linh) xuất hiện và đem việc này ra xét xử.
danh hài đất việt
Trong nhạc cảnh Em đi chùa Hương, đảm nhận phần diễn xuất và hát là nhóm hài đặc biệt gây ấn tượng trong cuộc thi Vietnam's got talent mang tên Chuồn chuồn giấy.

Trong nhạc cảnh, nhóm sẽ trình diễn 3 ca khúc Em đi chùa Hương, Thiên duyên tiền địnhBà Rằng bà Rí cùng với nội dung hài hước vô cùng tinh tế, có duyên, khả năng diễn xuất đồng đều, nhóm chắc chắn sẽ mang đến nhiều tràng cười sảng khoái đến khán giả xem truyền hình.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn