Cắt lưỡi người yêu vì bị từ chối quan hệ

Sức khỏeThứ Ba, 16/11/2010 01:06:00 +07:00

(VTCNews)- Một người đàn ông ở miền Nam nước Úc đã bị cáo buộc thực hiện hành vi man rợ: cắt lưỡi và làm tổn thương vùng miệng người yêu cũ.

(VTCNews) - Tasleem Muhamed Tahir (21 tuổi), một người đàn ông ở miền Nam nước Úc đã bị cáo buộc thực hiện hành vi man rợ: cắt lưỡi và làm tổn thương vùng miệng người yêu cũ của mình.

Hiện tại hắn đã bị giam giữ sau khi phải hầu tòa tại Gold Coast. Người đàn ông không đăng ký gửi tiền bảo lãnh tại Tòa án Magister Southport hôm thứ 15/ 11/ 2010 này bị cáo buộc thực hiện hành vi tra tấn với mục đích làm cho người khác tàn tật vĩnh viễn và thương tích nặng.

Bạn nên cẩn thận khi từ chối đàn ông, nhất là những người có máu vũ phu. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Tài liệu toà án cho biết chi tiết thương tích khủng khiếp mà Catherine Jessica Cameron (20 tuổi) phải chịu đựng sau khi sự cố giữa hai người xảy ra trong một căn hộ tại Surfers Paradise vào sáng thứ Bảy tuần trước.

Theo đó, cả hai bên miệng của nạn nhân bị cắt bằng dao, một nửa lưỡi bị cắt, và hốc mắt của cô đã bị rạn sau khi cô bị bóp cổ và bị đánh bằng một chai rượu rum.

Sáu tháng trước, cảnh sát đã tư vấn cho người phụ nữ này đến Gold Coast để rời khỏi khu vực sinh sống của mình trước đó. Cô được phía cảnh sát khuyên tránh mặt Tahir, thay đổi danh tính, số điện thoại, và bắt đầu một cuộc sống mới.

Cameron cho phía cảnh sát biết rằng Tahir đã gặp lại cô tại căn hộ của cô vào khoảng 1:30 giờ địa phương sáng ngày thứ 7 tuần trước. Tahir muốn nối lại quan hệ của họ vốn đã chấm dứt trước đó. Tahir muốn hôn Cameron, nhưng đã bị cô từ chối. Sau đó, Tahir đã bóp cổ và đánh cô liên tục bằng một vỏ chai rượu rum rỗng. Hắn rút ra một con dao và bức hại người phụ nữ xinh đẹp và bất hạnh này. "Sau đó, Tahir rạch má cô và cắt lưỡi", tài liệu toà án ghi chi tiết.

Cảnh sát cáo buộc Tahir với tội danh cố ý kết thúc cuộc sống của Cameron trên giường ngủ của cô. Tuy nhiên, hành động này đã dừng lại sau khi Cameron giả vờ chết. Hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của Cameron ngay lập tức liên lạc với phía cảnh sát.

Về tội âm mưu giết người, luật sư của Muhamed Tahir, ông Bernard Battley, đề nghị hoãn lại việc kết án. Ông nói với tòa án rằng sẽ đăng ký xin được bảo lãnh tại ngoại sau buổi điều trần. Thẩm phán Gary Finger đã quyết định hoãn vụ án này cho đến ngày 26/11, và ra lệnh Tahir tham dự phiên toà thông qua kênh video từ nhà tù bởi cho rằng tên tội phạm này rất nguy hiểm.



ĐH(Theo Kompas)
Bình luận
vtcnews.vn