Cassano tới Milan, Ronaldinho khăn gói sang Man City?

Thể thaoThứ Ba, 21/12/2010 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Mọi khúc mắc đã được các bên hoàn tất. Cassano sẽ chỉ cần đợi TTCN mở cửa để chính thức trở thành người của Milan.

(VTC News) - Mọi khúc mắc đã được các bên hoàn tất. Cassano chỉ cần đợi khi thị trường chuyển nhượng (TTCN) mở cửa để chính thức trở thành người của Milan.

Phi vụ "áp phe" đầu tiên của TTCN mùa đông coi như đã thành công. Hôm qua, báo giới Italia đã đồng loạt khẳng định Cassano sẽ khoác áo AC Milan bắt đầu từ tháng 1 tới. Vấn đề vướng mắc duy nhất là khoản tiền 5 triệu euro mà Sampdoria phải trả cho Real Madrid khi bán Cassano sẽ được Milan gánh hộ một nửa (2,5 triệu euro). Đây có thể xem là mức giá "quá bèo" cho một cầu thủ tài năng như "Fantonio".

Cassano đã hoàn thành tâm nguyện rời Sampdoria.

Tân đội trưởng tuyển Ý sẽ chính thức nhập trại cùng đồng đội vào ngày 27/12 tới ở Dubai sau kì nghỉ Giáng sinh ở quê nhà. Hợp đồng của Cassano kéo dài 3,5 năm cùng mức lương 2,8 triệu euro mỗi mùa - thấp hơn khá nhiều con số anh nhận tại Sampdoria. Đây được xem là động thái tích cực thể hiện thiện chí của Cassano với đội bóng mới, đồng thời thúc đẩy quá trình đàm phán diễn ra nhanh nhất có thể.

Chủ tịch Berlusconi tỏ ra rất hài lòng với quyết định đó của Cassano và thừa nhận: "Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ kí với cậu ấy. Cả đội đã chơi rất tốt, và giờ là lúc thẳng tiến tới Scudetto. Về Ronadinho, quả thật, tôi thực sự cảm thấy thất vọng. Cậu ấy đã không tập luyện và thi đấu tốt như cậu ấy có thể. Đó là một điều đáng xấu hổ với Ronaldinho".

Ronaldinho không cam chịu làm cái bóng của Ibrahimovic.

Như vậy, Cassano sẽ là ngôi sao tấn công thứ 3 gia nhập nửa đỏ thành Milano sau Ibrahimovic và Robinho. Giờ thì không biết Allegri nên buồn hay nên vui với hàng tiền đạo siêu khủng mình đang có trong tay.

Nhưng trước hết, vẫn cần giải quyết "số phận" của Ronaldinho đi đã. "Ro vẩu" đang khá bất mãn, và chắc hẳn sẽ ra đi trong mùa đông này. Các CLB Brazil đã đánh tiếng mời anh về thi đấu, song không loại trừ khả năng Dinho sẽ đầu quân cho... Manchester City, nếu đội bóng thành Man thực sự nghiêm túc muốn tìm người thế chỗ Tevez.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn