Cassano hôn bạn gái để trêu tức paparazzi

Thể thaoThứ Bảy, 06/03/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Một lần nữa tiền đạo lắm tài nhiều tật Cassano cho thấy tính cách “ngông cuồng” của mình khi cố tình trêu đùa cánh paparazzi bám theo anh.

(VTC News) - Có phong độ khá tốt trong màu áo của Sampdoria ở mùa giải năm nay nhưng Cassano vẫn bị HLV ĐT Italia Lippi phớt lờ và tuyên bố sẽ không có suất cho anh đi Nam Phi mùa hè tới. Có lẽ, chính vì lý do đó mà “ngựa chứng” Cassano đâm ra chán nản và một lần nữa cho thấy tính cách trẻ con, ngông cuồng của mình ngay trước mặt báo giới để thể hiện sự bất cần.


Hôm thứ Tư vừa rồi, trong khi ĐT Italia có trận giao hữa với Cameroon thì Cassano đã không ngồi trước TV để theo dõi mà lại đi ăn tối với bạn gái tại một nhà hàng ở Sanremo. Sẽ không có gì đáng nói nếu như đây là một buổi tối yên bình của “ngựa chứng” nhưng trước sự theo đuổi của các tay săn ảnh, Cassano đã có hành động ngông cuồng khi chỉ tay thẳng vào ống kính đang chĩa về anh và tiếp đó là những nụ hôn nồng cháy với bạn gái để trêu tức các tay paparazzi.

Đây không phải là lần đầu tiên Cassano có những hành động kì quặc như vậy. Trong quá khứ, ngoài lối sống buông thả ngoài đời Cassano còn thể hiện tính cách không giống ai trên sân cỏ. “Ngựa chứng” đã 2 lần "thoát y" ngay trên sân, trong trận Italia thắng Pháp 2-0 tại Euro 2008 và Sampdoria vượt qua Inter tại Copa Italia mùa giải năm ngoái.

Thế nên, trước thái độ ngông cuồng lần này của Cassano, có lẽ HLV Lippi sẽ càng cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn khi không để tiền đạo của Sampdoria làm xấu đi hình ảnh của Azzurri.

Một số hình ảnh của Cass mà cánh phóng viên chộp được.


Quang Dũng
Bình luận
vtcnews.vn