Casillas ngập tràn hạnh phúc ngày ra mắt tiểu sử

Thể thaoThứ Sáu, 02/12/2011 06:25:00 +07:00

(VTC News)-Sự nghiệp thi đấu của Casillas vừa được nhà báo E.Ortego tái hiện trong cuốn sách dày 300 trang, với tiêu đề “Iker Casillas: Nhà vô địch khiêm tốn".

(VTC News)-Sự nghiệp thi đấu của Iker Casillas vừa được nhà báo Enrique Ortego tái hiện trong cuốn sách dày 300 trang, với tiêu đề “Iker Casillas: Nhà vô địch khiêm tốn”.

Trong buổi lễ ra mắt cuốn tiểu sử của thủ quân Real có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng, như Chủ tịch Florentino Perez hay huyền thoại Di Stefano. Còn “Thánh” Iker thì vui vẻ cho biết: “Tôi thực sự không thể hiểu tại sao họ lại có thể viết được về sự nghiệp thi đấu của tôi. Thật hạnh phúc.”

 Ngài Florentino Perez và Di Stefano chúc mừng Casillas.

Trong khi những người khác thì cùng có chung một nhận định, Casillas là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đã trở thành hình mẫu cho những đứa trẻ muốn theo nghiệp thủ môn.

Theo tiết lộ của tờ AS, cuốn tiểu sử của Casillas chủ yếu kể về những thăng trầm trong nghiệp thủ môn của thủ quân Real từ thuở còn bé cho tới ngày hôm nay. Bên cạnh đó, “Iker Casillas: Nha vô địch khiêm tốn” còn nói về mối quan hệ giữa Casillas với đồng nghiệp và các vị HLV mà anh từng làm việc cùng.

Casillas ngập tràn hạnh phúc ngày ra mắt tiểu sử. 


Hương Bộc
Bình luận
vtcnews.vn