Carragher ao ước theo thầy Ferguson học việc

Bóng đá AnhChủ Nhật, 05/09/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Jamie Carragher vừa tiết lộ anh rất mong muốn được học hỏi kinh nghiệm từ Sir Alex Ferguson.

(VTC News) - Mới đây, trung vệ của Liverpool Jamie Carragher đã tiết lộ anh rất mong muốn được học hỏi kinh nghiệm từ Sir Alex Ferguson.


Trung vệ đội phó của Liverpool là fan của đội bóng thành phố cảng từ khi còn là một cậu bé. Không chỉ khao khát được cống hiến cho đội chủ sân Anfield cho đến khi “treo giày”, Jamie Carragher còn hi vọng sẽ được bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình cùng với đội bóng vùng Merseyside. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, trung vệ người Anh đã bắt đầu chuẩn bị cho công việc tương lai của mình bằng cách học tập từ những HLV mà anh đã có cơ hội hợp tác.
"Carra" hi vọng sẽ có cơ hội được trò chuyện với Sir Alex.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, số 23 của Liverpool đã thú nhận HLV trưởng CLB Manchester United Sir Alex Ferguson chính là cái tên mà anh vẫn ao ước được một lần “phỏng vấn”. Mặc dù Liverpool và MU là hai đội bóng đã quá quen mặt nhau song trong suốt quãng thời gian đầu quân cho The Kop, Carragher vẫn chưa một lần có cơ hội được trò chuyện với vị thuyền trưởng ở bên kia chiến tuyến.

“Tôi rất thích được nói chuyện về các trận đấu và học hỏi những điều thú vị từ những người xung quanh. Tôi đã trao đổi rất nhiều với Gerard Houllier và Rafa Benitez về phương pháp của họ, vì vậy, nếu như được chọn một ai đó, tôi sẽ chọn Sir Alex Ferguson” - Carragher chia sẻ.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc tại sao lại chọn Sir Alex mà không phải là một chiến lược gia nào khác, trung vệ người Anh cho hay: “Tôi chỉ muốn tìm hiểu xem ông ấy sẽ đối mặt như thế nào đối với một vài tình huống nhất định cũng như cái cách mà ông ấy sẽ dùng để vượt qua chúng, giải quyết các rắc rối và làm mọi việc một cách hiệu quả”.

Bên cạnh đó, Carragher cũng tiết lộ chính việc mong muốn được học hỏi kinh nghiệm từ chiến lược gia lão làng người Italia Fabio Capello đã khiến anh quay trở lại khoác áo ĐTQG. “Một trong những lí do để tôi đáp lại lời mời của Capello và đến Nam Phi chính là việc tôi sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với ông ấy. Và quả thật tôi đã không phải thất vọng. Chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt đẹp, ông ấy khiến tôi có thể cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong mỗi buổi luyện tập. Đó là cách ông ấy đã sử dụng và tôi thật sự thích điều đó”.


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn