Carlo Ancelotti: 'Đừng lo, tôi sẽ không đi đâu cả'

Thể thaoThứ Ba, 23/11/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Carlo Ancelotti đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Chelsea khi cho biết ông sẽ không rời CLB sau khi trợ lý Ray Wilkins bị sa thải.

(VTC News) - Carlo Ancelotti đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Chelsea khi cho biết ông sẽ không rời CLB sau khi trợ lý Ray Wilkins bị sa thải.


Dư luận trong những ngày gần đây đều rộ lên tin đồn cựu HLV Milan sẽ sớm rời Chelsea vì việc “số 2” của ông là Ray Wilkins, nhân vật có thâm niên làm việc lâu nhất ở Stamford Bridge, bị ông chủ Roman Abramovich tổng cố ra đường mặc cho sự phản đối của Carletto.

Cộng thêm những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây của Chelsea ở Premier League, việc tiến hành gia hạn hợp đồng với chiến lược gia mới 51 tuổi nhưng đầu đã bạc “toàn tập” này đã bị đình lại vô thời hạn, khiến nhiều người tin rằng Roman Abramovich lại chuẩn bị thay “áo mới”.

Carletto đang trải qua một cuộc khủng hoảng mini với ghế huấn luyện.

Tuy nhiên mới đây đích thân Ancelotti đã khẳng định rằng tương lai của ông sẽ là ở Chelsea và ông sẽ không đi đâu cả bất chấp những mâu thuẫn xuất hiện trong thời gian qua.

“Những tin đồn tôi sẽ ra đi là rất vô căn cứ. Không hiểu chúng từ đâu ra. Tôi vẫn còn hợp đồng tới 2012. Hiệp hôi HLV Premiership (LMA) đã gọi cho tôi để tìm hiểu về những thông tin trên và tôi đã xin lời tư vấn từ họ. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi muốn được ở lại. Không chỉ CLB, tôi còn có cảm tình với các cầu thủ và đặt nhiều niềm tin vào họ. Tôi không có lý do gì để thay đổi ý kiến cả”.

“Khi đội bóng không đạt được kết quả tốt, hiển nhiên HLV là người phải chịu trách nhiêm. Tôi đang ở vào trường hợp đó dù tôi muốn Chelsea giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Hiện tôi đang rất tập trung vào công việc huấn luyện, cống hiến cho đội bóng và giúp các cầu thủ chơi tốt hơn thời điểm hiện tại”, Ance kết luận.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn