'Captain America' Chris Evans tiết lộ lý do không muốn lấy vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/03/2019 06:26:00 +07:00

Nam diễn viên tiết lộ bản thân sợ sự bó buộc trong mối quan hệ yêu đương.

Mới đây, bài phỏng vấn với The Hollywood Reporter, tài tử Chris Evans đã tiết lộ khá nhiều về bản thân và vai diễn Captain America. Trong đó, anh chia sẻ lý do chưa kết hôn.

"Tôi là người sợ bị người khác quấn lấy. Tôi thích được tự chủ và kiểm soát cuộc đời mình. Cắm trại một mình là một trong những điều tôi yêu thích. Tôi thực sự thích ở bên một người có công việc, cuộc sống riêng của họ. Nếu phải sống với một người quá phụ thuộc, tôi sẽ cảm thấy ngột ngạt", anh chia sẻ.

chris evans (2)

Chris Evans tiết lộ thích cuộc sống độc thân hơn.

Một trong những cuộc tình nổi tiếng nhất của Chris Evans là với Jessica Biel. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2001 cho đến năm 2006 thì chia tay. Trong khoảng thời gian mặn nồng, cặp sao còn cùng diễn xuất trong phim Cellular và London.

Đến năm 2016, Chris Evans hẹn hò người đẹp Jenny Slate khi hợp tác trong bộ phim Gifted. Sau nhiều lần hợp tan, cả hai chấm dứt mối quan hệ vào năm 2018.

Hiện, anh vẫn là một trong những quý ông độc thân quyến rũ nhất Hollywood. 

Trong suốt bài phỏng vấn, Chris Evans không nhắc trực tiếp bất cứ ai trong số những bạn gái cũ của anh. Chris Evans từng thừa nhận dù đã chia tay nhiều người nhưng anh và tất cả các cô bạn gái cũ đều giữ mối quan hệ tốt đẹp.

chris evans (1)

Chris Evans và bạn gái cũ cùng góp mặt trong bộ phim mới "Gifted" của đạo diễn Marc Webb.

Chàng "Captain America" vốn nổi tiếng là tài tử đào hoa khi hẹn hò với rất nhiều cô đào xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Anh từng công khai tình cảm với Jessica Biel và chân dài Gisele Bundchen, có mối tình lúc tan lúc hợp với Minka Kelly, nữ diễn viên phim 500 days of Summer.

Anh cũng nhiều lần bị lộ ảnh hẹn hò với Kate Bosworth, Sandra Bullock, “Bạch Tuyết” Lily Collins và Emmy Rossum. Nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận các mối quan hệ này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn