Capello 'xấu chơi' mong Ronaldo dính chấn thương nặng

Thể thaoThứ Sáu, 12/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-C.Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng, nên HLV đối phương luôn cầu mong cho anh không thể ra sân thi đấu.

(VTC News)-C.Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng, nên HLV đối phương luôn cầu mong cho anh không thể ra sân thi đấu.

Ở trận ‘Siêu kinh điển’ hồi cuối tuần trước, sau một pha va chạm với cầu thủ Barca, Ronaldo bị đau ở vùng vai trái. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn cố gắng thi đấu, góp công lớn vào trận hòa chung cuộc 2-2 của Real trước Barca ngay trên sân Nou Camp.

 HLV Capello đánh giá rất cao tài săn bàn của Ronaldo.

Kết thúc 90 phút thư hùng, không ít CĐV của Bồ Đào Nha lo lắng vì chấn thương của Ronaldo có thể ảnh hưởng tới phong độ của đội nhà vì thầy trò HLV Paulo Bento phải hành quân tới đất Nga thi đấu tại vòng loại World Cup 2014.

“Thú thực, tôi muốn Ronaldo dính chấn thương nặng hơn ở trận đấu với Barcelona. Nhưng điều đó có lẽ không dễ một chút nào. Dĩ nhiên, với chúng tôi, sẽ thật tuyệt vời nếu Ronaldo không có mặt ở trên sân”, HLV Capello nói.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Không chỉ có thế, vị chiến lược gia người Italia sẽ còn phải sợ hãi hơn nữa, nếu biết rằng, hồi tháng 10/2004, Ronaldo đã lập một cú đúp vào lưới ĐT Nga, giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng đậm 7-1.

Hiện tại, sau 2 trận đấu, cả Bồ Đào Nha đều giành được 6 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, đội bóng của Capello được xếp đầu bảng F do hơn đội bóng của HLV Bento nhờ hiệu số bàn thắng bại.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn