Capello xát thêm muối vào nỗi đau của Terry

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2010 07:41:00 +07:00

(VTC News) - Phát biểu với báo giới, HLV trưởng ĐT Anh tuyên bố Terry là một tấm gương xấu mà các cầu thủ trẻ cần nhìn vào để tu dưỡng mình.

(VTC News) - Chưa hết xót xa sau khi phải nhận vết thương mới đau nhói - thất bại 2-4 trước Man City ngay trên sân nhà Stamford Bridge, John Terry lại bị xát thêm muối vào vết thương cũ, cũng mang tên Bridge - người đồng đội Wayne Bridge ngày nào.


Không một ai đồng tình với chuyện một người đội trưởng luôn được xem là gương mẫu như Terry lại cả gan dan díu với mẹ đẻ của con trai bạn mình. Fabio Capello cũng vậy. Sau khi quyết định thải hồi trung vệ của Chelsea khỏi chiếc ghế đội trưởng, Don Fabio dường như vẫn chưa muốn buông tha cho anh. Bằng chứng là trên The Sun, chiến lược gia 63 tuổi tuyên bố John Terry sẽ không bao giờ được đeo băng đội trưởng của Tam Sư, chừng nào ông còn ngồi ghế HLV trưởng.

John Terry chìa tay ra nhưng Wayne Bridge từ chối nắm lấy. 

Không những vậy, chiến lược gia người Italia còn “sỉ nhục” Terry bằng cách xem anh như một tấm gương xấu cho mọi người. “Tôi lấy chuyện này làm gương cho những người trẻ, những đứa trẻ cũng như các CĐV. Những việc anh ấy (Terry - ND) làm là không tốt chút nào, tôi đã nói như vậy và anh ấy hiểu. Từ nay cho đến World Cup, John Terry sẽ không đeo băng đội trưởng ĐT Anh. Sau World Cup ư? Nếu tôi vẫn là HLV trưởng ĐT Anh, tôi nghĩ rằng sẽ không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tôi đưa ra quyết định chỉ vì những gì xảy ra với Wayne Bridge, không vì gì khác. Tôi không tính đến khả năng loại bỏ John Terry khỏi đội hình, tôi cũng không quyết định loại Wayne Bridge. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ khác sẽ đánh mất sự tôn trọng dành cho Terry, bởi họ hiểu phẩm chất thủ lĩnh của anh ấy”, Capello phát biểu.

Terry đã ngủ với Vanessa Perroncel, bạn gái cũ của Bridge và có tin đồn, cô người mẫu này đã mang thai. Theo một số nguồn tin, Terry còn chi 800.000 bảng để “bịt miệng” Vanessa, khiến cô từ bỏ ý định viết một cuốn sách mô tả thiên tình sử giữa 2 người.

Từng là những người bạn rất thân, giờ đây, họ thậm chí không muốn nhìn mặt nhau. 

Đáp lại, Bridge tuyên bố từ giã ĐT Anh, chừng nào anh bạn phản phúc kia còn xuất hiện trong màu áo Tam Sư. Không chỉ có vậy, cầu thủ của Man City còn muốn làm rõ chuyện Vanessa nhận tiền từ Terry như thế nào.

Đêm qua, Bridge đã từ chối bắt tay Terry trước khi trận Chelsea - Manchester City diễn ra. Các đồng đội của anh ở Man City cũng vậy.

Xem ra, Terry đang dần bị cô lập. Điều đó ảnh hưởng xấu tới phong độ của anh, điều mà ai cũng thấy nếu theo dõi những gì anh thể hiện trước Man xanh đêm qua.

N.Đ (theo The Sun)
Bình luận