Capello triệu tập cả... nghi phạm của cảnh sát

Thể thaoThứ Ba, 09/11/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News) – Phong độ ấn tượng của Andy Carroll đã khiến Fabio Capello quyết định sẽ ghi tên anh trong đợt triệu tập tới dù anh này đang bị cảnh sát quản thúc.

(VTC News) - Phong độ ấn tượng của Andy Carroll đã khiến Fabio Capello quyết định sẽ ghi tên anh trong đợt triệu tập tới, bất chấp tiền đạo này đang dính tới chuyện tòa án.


Bàn thắng duy nhất của tiền đạo 21 tuổi đã giúp Newcastle đánh bại Arsenal ngay tại pháo đài Emirates hôm Chủ nhật vừa qua, giúp đội bóng vùng Đông - Bắc có một bước tiến dài trên BXH với vị trí thứ 5 dù mùa trước họ còn chơi ở Championship.

Carroll đã khiến cho Carlo Ancelotti phải để ý tới anh và đã lên tiếng sẽ trả 15 triệu bảng để được sở hữu cầu thủ này trong đội hình Chelsea. Và tất nhiên, dư luận cùng một số HLV có tiếng tăm ở Premier League đang làm căng để Fabio Capello phải chú ý anh sau khi đã không triệu tập Carroll tháng trước mà thay bằng lão tướng 33 tuổi Kevin Davies.

Vướng vòng lao lý nhưng Andy Carroll vẫn có thể được Fabio Capello triệu tập.

Đích thân HLV người Ý hôm qua đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của chân sút cao 1m93 và ông đã quyết định sẽ đưa anh vào danh sách triệu tập tuyển Anh được công bố vào thứ 7 tới.

Mặc dù vậy ý định của ông cũng sẽ gặp phải những sự phản đối nhất định. Carroll cùng với đàn anh Kevin Nolan vừa dính vào một bữa tiệc được cho là có sự xuất hiện của côcain, không những vậy anh còn phải đối mặt với phiên tòa xử vụ tiền đạo này hành hung bạn gái cũ diễn ra vào tháng 1 tới. Nếu FA thông qua bản danh sách của Don Fabio, Andy Carroll mới có cơ hội khoác áo Tam sư.

Cách đây 1 năm Steven Gerrard cũng đang gặp rắc rối với tòa án xung quanh vụ tấn công một DJ tại quán bar. Tuy nhiên Fabio Capello vẫn gọi thủ quân của Liverpool và ông hy vọng sẽ không có sự cản trở nào đối với trường hợp của Carroll, tiền đạo trẻ sáng giá nhất thời điểm hiện tại của đảo quốc sương mù.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn