Capcom sắp cho ra mắt nhiều game "bom tấn"

Thế giới gameThứ Năm, 28/10/2010 06:41:00 +07:00

(VTC News) – Tại buổi lễ thường niên đang được tổ chức tại Hawaii, đại diện Capcom đã công bố những thông tin “nóng” về một số tựa game sắp được ra mắt.

(VTC News) – Tại buổi lễ thường niên đang được tổ chức tại Hawaii, đại diện Capcom đã công bố những thông tin “nóng” về một số tựa game sắp được ra mắt.

Trong những ngày vừa qua, hãng phát hành Capcom Entertainment tỏ ra rất bận rộn với buổi lễ thường niên được tổ chức tại Hawaii. Cũng nhân sự kiện này thì đại diện của Capcom cũng đã công bố rất nhiều thông tin nóng bỏng về những tựa game sắp được ra mắt.

Marvel vs. Capcom 3:
Đây chính là trò chơi đáng chú ý nhất trong năm do Capcom phát hành. Những trận đối đầu giữa các siêu anh hùng trong thế giới truyện tranh Marvel với các siêu nhân của Capcom luôn là một trong những tựa game đối kháng đáng chú ý nhất. Không phải chỉ bởi sự góp mặt của hàng loạt những nhân vật quen thuộc trong thế giới game và hoạt hình mà còn bởi những trò chơi đối kháng mang thương hiệu Capcom luôn có phong cách độc đáo rất ấn tượng.
Các siêu anh hùng trong Marvel vs. Capcom 3 

Bên phe của lực lượng các anh hùng trong thế giới Marvel sẽ có sự tham gia của những nhân vật hết sức quent thuộc như tiến sỹ Wolverine của lực lượng X-Men, Spider-Man, The Hulk, Magneto, Storm của Fantastic Four… Trong khi đó các chiến binh Capcom cũng sẽ có sự góp mặt của Chris Redfield, Morrigan và nhất là chàng võ sư Ryu.

Theo dự kiến, Marvel vs. Capcom 3 sẽ được ra mắt game thủ vào đầu năm 2011 trên hai hệ máy Xbox 360 PlayStation 3.

Bionic Commando: Rearmed 2: Sự trở lại của người hùng Nathan Spencer có vẻ như là một bất ngờ lớn đối với game thủ bởi Bionic Commando khi được phát hành vào năm ngoái đã gây ra thất vọng lớn. Với sự đầu tư mạnh mẽ từ Capcom, hy vọng cuộc tái xuất lần này của chàng điệp viên Nathan sẽ có kết quả khả quan hơn. Thông tin về Bionic Commando: Rearmed 2 sẽ được công bố trong thời gian tới.
Lost Planet 2 sắp được phát hành 

Lost Planet 2Dead Rising 2: Đây sẽ là hai tựa game chiến lược được Capcom thiết kế theo đơn đặt hàng của Microsoft và sẽ là những trò chơi độc quyền trên Xbox 360, góp phần giúp chiếc console này có sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn so với đối thủ truyền kiếp PS3.

Hoàng Việt

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn