Cặp vợ chồng trẻ ôm con nhảy sông Thạch Hãn tự tử

Thời sựChủ Nhật, 15/09/2019 12:23:00 +07:00

Cặp vợ chồng trẻ ôm con nhảy sông Thạch Hãn tự tử và hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé và người bố.

Đến trưa 15/9, lực lượng chức năng huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cùng người dân đã tìm thấy thi thể  cháu bé và người bố trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhảy cầu tự tử xảy ra tối 13/9.

Thi thể cháu bé khoảng hơn 1 tuổi được tìm thấy lúc 10h cùng ngày phía hạ lưu cầu Đại Lộc (huyện Triệu Phong). Không lâu sau đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện thi thể người bố nổi trên sông Thạch Hãn. Thi thể người mẹ vẫn chưa được phát hiện.

tim-thay-thi-the-nan-nhan-vu-nhay-cau-ga-tren-song-thach-han-3-1568516816-width900height437

 Khu vực sông Thạch Hãn, nơi phát hiện thi thể của cháu bé hơn 1 tuổi.

Trước đó, mạng xã hội đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bị bỏ lại trên cầu Ga, kèm theo thông tin một đôi nam nữ cùng con nhỏ 1,5 tuổi bị nghi là nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn tối 13/9, khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an huyện Triệu Phong phối hợp với Công an thị xã Quảng Trị cử người đến hiện trường phục vụ công tác cứu hộ, tìm kiếm trên dòng sông, đề phòng có người nhảy cầu tự vẫn. 

Theo xác minh của cơ quan công an, ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong có một cặp vợ chồng trẻ (20 và 22 tuổi) cùng con nhỏ 18 tháng không có mặt tại nhà, cũng không có mặt tại địa phương này.

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn