Cặp vợ chồng đang tưới cây bỗng cấp cứu vì nghi bị đầu độc

Sức khỏeThứ Tư, 15/02/2017 18:17:00 +07:00

Sau khi uống nước, cặp vợ chồng đang tưới cây trên rẫy bất ngờ bị đau bụng phải đưa đi cấp cứu tại TP.HCM, nghi do bị đầu độc.

​Ngày 15/2, đại diện công an xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng bị ngộ độc hiện đang cấp cứu ở TP.HCM.

IMG_0497

 Bà Thìn đang trao đổi với phóng viên 

Trước đó, sáng 14/2, anh Nguyễn Thế Bảo (41 tuổi) cùng vợ là chị Trần Thị Tuyết Nga (33 tuổi) ở thôn 7 xã Ea Bar, đi tưới cà phê trong rẫy thuộc xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn. 

Khoảng trưa, chị Nga uống chai nước mang từ nhà đi. Lúc sau, chị thấy trong người mệt mỏi, nôn ói. Anh Bảo uống nước cùng vợ cũng có biểu hiện tương tự nên gọi điện cho người nhà đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, súc ruột thải độc tố rồi chuyển xuống bệnh viện Nhiệt Đới  (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Hiện, sức khỏe hai vợ chồng đã ổn định, bác sĩ đang lấy mẫu xét nghiệm tìm nguyên nhân ngộ độc.

​Bà Phạm Thị Thìn, mẹ anh Bảo cho biết: "Nước ống mang từ nhà đi đã được nấu, lọc kỹ, hai vợ chồng cũng không có mâu thuẫn nên không có chuyện chúng tự đầu độc. Tôi nghi ngờ có người hại".

​Đại diện công an huyện Buôn Đôn phối hợp với công an xã Ea Bar và Ea Nuôl cũng đã xuống hiện trường xác minh thông tin, điều tra sự việc.

Video: Suýt chết vì uống mật cá trắm

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn