Cặp tình nhân trẻ đẹp nhất Hollywood Gigi Hadid và Zayn Malik chia tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2018 10:49:00 +07:00

Đôi tình nhân đình đám Gigi Hadid và Zayn Malik vừa thông báo chia tay sau 2 năm mặn nồng bên nhau.

Ngày 14/3, đúng vào dịp Valentine Trắng, siêu mẫu Gigi Hadid và bạn trai Zayn Malik tuyên bố quay trở lại với cuộc sống độc thân. Đôi tình nhân trẻ chấm dứt mối tình mặn nồng sau 2 năm bên nhau.

Trên trang cá nhân, cả hai khẳng định vẫn trân trọng tình cảm đã qua và hứa sẽ luôn coi người cũ là bạn bè thân thiết. 

Cap tinh nhan tre dep nhat Hollywood Gigi Hadid va Zayn Malik chia tay hinh anh 1

 Zayn Malik tuyên bố chia tay với Gigi Hadid và hủy theo dõi cô ngay trong đêm.

Cựu thành viên One Direction viết: "Gigi và tôi đã có một mối quan hệ ý nghĩa, yêu thương và vui vẻ. Tôi luôn tôn thờ và tôn trọng cô ấy. Cô ấy có một tâm hồn tuyệt vời".

"Tôi biết ơn tất cả người hâm mộ vì đã tôn trọng quyết định khó khăn này của chúng tôi và dành cho chúng tôi sự riêng tư trong thời điểm hiện tại", Zayn Malik khẳng định.

Gigi Hadid cũng thông báo tâm sự: "Lời tuyên bố chia tay rất khó để chia sẻ bởi không có cách nào diễn tả được những gì mà hai chúng tôi đã dành cho nhau trong quãng thời gian qua".

"Tôi sẽ mãi biết ơn tình yêu tuyệt vời, thời gian và những bài học cuộc sống mà tôi và Z đã cùng chia sẻ với nhau. Tôi không đòi hỏi gì cho mình nhưng mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với anh ấy. Tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy", cô cho biết.

Nam ca sĩ đình đám Zayn Malik và siêu mẫu trẻ hàng đầu thế giới Gigi Hadid công khai hẹn hò vào đầu tháng 12/2015. Ngay lập tức họ trở thành cặp đôi được yêu thích bậc nhất tại Hollywood.

Cap tinh nhan tre dep nhat Hollywood Gigi Hadid va Zayn Malik chia tay hinh anh 2

 Zayn Malik là cựu thành viên nhóm nhạc One Direction còn Gigi Hadid là người mẫu hàng đầu thế giới.

Theo tờ The Sun, nguyên nhân là công việc bận rộn khiến tình cảm của hai người trở nên nhạt nhòa và kém lãng mạn hơn trước. Hiện tại Zayn Malik đang chuẩn bị cho ca khúc mới. Còn Gigi Hadid là người mẫu thuộc hàng show nhất thế giới.

Thông tin chia tay của đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Họ bình luận: "Đến cả Gigi và Zayn còn không giữ được tình yêu thì làm sao tôi có thể", "Tôi không thể tưởng tượng được một thế giới mà ở đó Zayn và Gigi không ở bên nhau"...

(Nguồn: Zing News)
Bình luận