Cặp song sinh giống nhau, quyến rũ nhất nước Anh

Tổng hợpThứ Ba, 22/06/2010 10:16:00 +07:00

(VTC News) - Cặp song sinh quyến rũ này đều đang học đại học, cùng chung một chuyên ngành: nghệ thuật biểu diễn.

(VTC News) - Ngày hôm qua 21/6/2010, sau khi kết thúc cuộc thi các cặp song sinh giống nhau nhất nước Anh hội tụ hàng chục cặp đôi song sinh trên khắp xứ sở sương mù, ban tổ chức đã chấm điểm và lựa chọn được 1 cặp đôi giống nhau nhất có tên Ruby Day và Pearl Day.

Ruby Day và Pearl Day tay trong tay tung tăng. 

Cả hai cô gái xinh đẹp tuyệt vời này đều 18 tuổi. Ruby Day và Pearl Day đến từ phía Đông London, cặp song sinh quyến rũ này đều đang học đại học, cùng chung một chuyên ngành: nghệ thuật biểu diễn.

Ruby Day và Pearl Day được ban giám khảo thống nhất lựa chọn là cặp đôi giống nhau nhất nước Anh dựa trên các tiêu chí là khuôn mặt giống nhau, cá tính - sở thích giống nhau và khiêu vũ giống nhau.

Ruby Day và Pearl Day được nhận giải dựa trên thang điểm được chấm qua 3 tiêu chí. 

Ruby Day và Pearl Day đều có dự định sẽ giành 1 năm tới để tập trung vào chuyên ngành mà cả hai đang theo học. Theo Daily Mail, Ruby Day và Pearl Day cũng đã tham gia diễn xuất trong phần 5 của bộ phim Harry Potter. Cả hai dự kiến cũng sẽ tham gia diễn xuất trong phần cuối của loạt phim này.

Ruby Day và Pearl Day cùng ngủ chung một giường ở gia đình. Hai cô gái đặc biệt này sống chung với bố, mẹ và một chị gái khác. Hiếm khi nào cả hai cô “tách rời” nhau ra trong cả sinh hoạt, vui chơi và học tập.

Vui mừng vì chiến thắng. 

Ruby Day cho biết, hồi còn học phổ thông và ngay khi đã vào đại học, hai cô thường bị các bạn cùng lớp “làm rối tung” mọi thứ. “Có bạn còn trêu rằng chúng tôi giống nhau thế này có thể chơi trò “ai là ai” để đổi bạn trai cho nhau…” – Ruby Day nói.

Tham dự cuộc thi độc đáo do Cadbury's Wispa Duo tổ chức có tổng cộng 30 cặp song sinh đến từ khắp nước Anh. Tất cả tập trung tại studios Pineapple Dance ở London vào sáng ngày hôm qua 21/6.

30 cặp song sinh đến từ khắp nước anh đã tham gia cuộc thi độc đáo này. 

Thành phần ban giám khảo gồm có: vũ sư John Graham, chuyên gia phụ trách chấm điểm màn khiêu vũ giống nhau của các cặp đôi; Tiến sỹ y khoa giàu kinh nghiệm Fatima Felisberti phụ trách chấm điểm đánh giá những nét giống nhau trên gương mặt thí sinh.


Hai giám khảo còn lại là cựu anh em giống nhau chiến thắng trong cuộc thi năm 2009 là Sam Marchant và Amanda Marchant. Hai giám khảo đặc biệt này phụ trách chấm điểm ở “môn” cá tính giống nhau.

Bình Nguyên(Theo Daily Mail)

 

Bình luận
vtcnews.vn