Cập nhật chuyển nhượng 6/8: Jose Mourinho đi nước cờ cuối

Thể thaoThứ Hai, 06/08/2018 07:23:00 +07:00

Jose Mourinho đang bối rối trên thị trường chuyển nhượng khi ông chưa thể có thêm một trung vệ ưng ý và tại thời điểm cận kề với ngày đóng cửa, HLV người Bồ Đào Nha đang đi nước cờ cuối cùng với thương vụ Toby Alderweireld.

Jose Mourinho đi nước cờ cuối cho vị trí trung vệ

Kỳ chuyển nhượng chỉ còn kéo dài trong 3 ngày và Jose Mourinho vẫn chưa có được thêm những cái tên ưng ý khi các thương vụ của MU liên tục đình trệ. Chính vì thế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định tạo ra những bước đi cuối cùng. 

moureol

 Mourinho cần nhưng liệu Tottenham có nhả người? 

Đầu tiên, M.U đã chính thức rút lui trong thương vụ Yerry Mina. Vấn đề không nằm ở Barca mà nằm ở Felipe Russo, người đại diện của trung vệ người Colombia. Người đại diện của cầu thủ này đòi lương quá cao cho Mina và MU không đồng ý với điều này. 

Bỏ qua Mina, MU đi tiếp nước cơ sau đó với việc gửi tới Tottenham khoản tiền 60 triệu bảng cho Toby Alderweireld và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới, trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày thứ Năm (9/8).

Trong một diễn biến khác, MU quyết định giữ lại Chris Smalling và để Timothy Fosu-mensah đến với Hertha Berlin theo dạng cho mượn. Như vậy, rất có thể, Jose Mourinho đã xác định được những trung vệ trong mùa giải mới của MU sẽ là: Smalling, Jones, Alderweireld, Lindelof, Eric Bailly và Rojo. 

Chelsea nhắm cựu sao MU cho hàng công 

Chelsea vừa thất bại trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City trong một trận đấu mà hàng công của họ tỏ ra rất yếu kém. Chính vì thế, Maurizio Sarri cần nhanh chóng bổ sung một cầu thủ để làm mới lại tiền tuyến của đội bóng thành London. 

zaha

 Zaha rục rịch tới Chelsea?

Và có vẻ như Sarri đã tìm được cái tên ưng ý, đó chính là Wilfried Zaha. Cầu thủ này tỏ ra rất đa năng trong mùa giải vừa qua khi anh có thể đá ở mọi vị trí trên hàng công của Crystal Palace. 

Tuy nhiên, cái giá 70 triệu bảng mà Palace đưa ra khá "chát" và khiến cho Chelsea không hài lòng. Họ sẽ phải đàm phán để giảm giá của Zaha nhưng phải thực hiện mọi thủ tục nhanh chóng khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn 3 ngày nữa. 

Ivan Perisic chối bỏ MU, chuyển tới Bayern Munich? 

Ivan Perisic từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Jose Mourinho và MU nhưng vì nhiều lý do, Inter Milan không để cầu thủ này ra đi. 

perisic 3

 

Sau đó, Perisic đã có một kỳ World Cup 2018 tuyệt vời cũng đội tuyển Croatia và lập tức thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn. Bayern Munich của tân HLV Niki Kovac là đội bóng mới nhất hỏi mua Perisic. 

Và có vẻ như mối thân tình giữa hai người Croatia đã giúp cho Bayern Munich tiến một bước dài đến việc sở hữu Perisic khi đích thân cầu thủ này tuyên bố hứng thú với Hùm xám xứ Bavaria. Hiện tại, Perisic đang chờ đợi một lời đề nghị từ Bayern và giá của cầu thủ 29 tuổi này sẽ không dưới 50 triệu bảng.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn