Cập nhật chuyển nhượng 3/8: MU bỏ Maguire, bán Smalling, dồn sức mua Mina

Thể thaoThứ Sáu, 03/08/2018 07:00:00 +07:00

Trung vệ Chris Smalling sắp rời MU để chuyển tới thi đấu cho tân binh Premier League, Wolves và việc anh rời đi cũng sẽ dọn chỗ Yerry Mina hoặc Harry Maguire.

MU bỏ Maguire, bán Smalling, dồn sức mua Mina

Vị trí trung vệ đang là nơi trọng yếu của MU. Mùa giải sắp khởi tranh nhưng HLV Jose Mourinho chưa có được những cái tên ưng ý. Harry Maguire ngày càng xa tầm với sau khi Leicester muốn con số cao hơn là 65 triệu bảng. Leicester là đội bóng khá biết cách làm giá và khiến các vụ chuyển nhượng đình trệ. 

mina

 Yerry Mina sẽ tới MU?

Riyad Mahrez đã mất tới 2 mùa giải để thỏa ước nguyện khoác áo Man City và Harry Maguire có thể là một trường hợp tương tự, muốn ra đi nhưng không thể rời Leicester. Do đó, Jose Mourinho có thể sẽ buông Maguire để dành tiền chiêu mộ Yerry Mina - trung vệ của Barcelona. Giá của Mina mềm hơn, khoảng 30 triệu bảng. 

Trong khi đó, trung vệ Chris Smalling đã đồng ý chuyển tới Wolves. Hợp đồng hiện tại của Smalling với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến tháng 6/2019.

smalling

Smalling sắp tới Wolves.  

Sao Nhật Bản cập bến Newcastle

HLV Rafa Benitez vừa hồ hởi thông báo, đội bóng của ông vừa giành được chữ ký của tiền đạo Yoshinori Muto từ CLB Mainz. Cầu thủ 26 tuổi sẽ thi đấu cho Newcastle với bản hợp đồng kéo dài 3 năm và mức phí chuyển nhượng là 10 triệu bảng. 

muto 3

 Muto tới Newcastle.

Muto chuyển tới thi đấu tại Bundesliga vào năm 2015 từ CLB FC Tokyo và tiền đạo này đã có 20 bàn thắng sau 66 trận ra sân tại Đức. 

HLV Benitez kỳ vọng ngôi sao người Nhật Bản sẽ cùng với Ayoze Perez và Joselu tạo ra tam giác tấn công mạch lạc hơn cho Newcastle trong mùa giải mới. 

Barcelona sắp có Arturo Vidal

Sau khi để cho Paulinho trở lại Trung Quốc, Barcelona đang cần có một máy quét ở khu vực giữa sân và Arturo Vidal có vẻ như là cái tên mà đội bóng xứ Catalan muốn có. 

vidal 4

Arturo Vidal sẽ chuyển sang thi đấu cho Barcelona.  

Tuy nhiên, do HLV Valverde đang kết tiền vệ Adrien Rabiot của PSG hơn và trong trường hợp tiền vệ không rời PSG để chuyển tới Nou Camp như dự kiến thì Barcelona mới chuyển hướng sang Vidal. 

Về phía Bayern, nhà ĐKVĐ nước Đức đã sẵn sàng thanh lý Vidal chứ không định giữ chân cựu tiền vệ Juventus bằng mọi giá. Lúc này Bayern không thiếu sự lựa chọn do cả Inter Milan và AC Milan đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Vidal.

>>> Đọc thêm: Bom tấn Seria A sắp nổ: Higuain kiểm tra y tế ở AC Milan, Bonucci về lại Juventus

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn