Cập nhập tính năng thanh toán của Android

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 01/04/2011 09:13:00 +07:00

(VTC News) - Google đã cập nhật các tính năng thanh toán trong ứng dụng của Android. Tính năng này sẽ thêm thu hút người dùng Android.

(VTC News) - Google đã cập nhật các tính năng thanh toán trong ứng dụng của Android, nó mang lại một khoản doanh thu khá cao cho những người phát triển hệ điều hành này.

Các tính năng, mà trước đây chỉ xuất hiện ở IOS của Apple sẽ được các nhà phát triển Android áp dụng vào phiên bản cập nhật, cho phép người dùng sử dụng ứng dụng mới để thanh toán.

Bản cập nhật mới của Android

Trước đó, Apple đã cập nhật tính năng thanh toán trong IOS từ năm 2009, nó tỏ ra là một ứng dụng vô cùng hữu ích và mang lại lợi nhuận rất lớn cho cả Apple và các nhà phát triển IOS.

Trong một bài viết trên Blog Android Developers, Eric Chu, nhà phát triển Android cho biết: “Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo sự ra mắt của Android Market, ứng dụng thanh toán nhằm phát triển Android và thu hút người dùng. Bạn có thể mua hàng từ bên trong ứng dụng của Android.”

Google cho rằng các nhà phát triển sẽ có thể tiếp tục các hoạt động “cho lưu hành thu tiền” bằng cách đưa ra việc thử và mua các tính năng, cung cấp hàng hóa ảo, nâng cấp và giới thiệu các mô hình thanh toán khác với sự lựa chọn riêng của mình.

Đức Trường (theo Itproportal)


Bình luận
vtcnews.vn