Cặp mông cong quyến rũ và nỗi sợ thần chết

Sức khỏeThứ Hai, 18/02/2013 12:38:00 +07:00

(VTC News) – "Tôi cảm thấy như tôi đã chết - tôi không thể thở. Tôi đã nằm liệt giường bốn tháng. Tôi không thể đứng dậy và đi vào nhà tắm".

(VTC News) –  Muốn có cặp mông cong quyến rũ, nhiều chị em đã bơm silicone;có người đã tử vong, có người suýt chết nên phải tháo silicone.

Chị Renee Talley 44 tuổi, vốn là cựu vũ nữ thoát y, giờ đã là bà chủ hộp đêm VIP ở Las Vegas, Mỹ. Chị muốn có một cặp mông trông quyến rũ và chị đã tìm đến với việc bơm silicone vào mông.

Nhưng đẹp không được lâu, mông chị bị hỏng, sần sùi. Việc cấy mông đã hủy hoại cuộc sống của chị. Qua câu chuyện của mình, chị muốn cảnh báo những phụ nữ có ý định cấy mông sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình.

Việc cấy mông đã khiến chị suýt chết và mang đến tai tiếng cho chị. Video cấy ghép mông của Renee trên YouTube đã thu hút được 1 triệu lượt xem.

Renee nói với The Sun ngày hôm qua rằng: "Tôi cảm thấy như tôi đã chết - tôi không thể thở. Tôi đã nằm liệt giường bốn tháng. Tôi không thể đứng dậy và đi vào nhà tắm.

Khủng khiếp với cặp mông lõm tẹt sau khi tháo bỏ lớp độn.
Một ngày sau khi bơm silicone, mông của tôi nóng rát tưởng như nó có thể nổ tung. Sau đó, tôi tiến hành cấy ghép toàn bộ.”

"Tôi gần như đã chết và tôi rất may mắn sống sót, nhưng mông của tôi không được như cũ".

Cơn ác mộng phẫu thuật thẩm mỹ của Renee bắt đầu cách đây ba năm rưỡi. Ban đầu, chị tiến hành bơm silicone vào mông trên thị trường đen. Đó là hoạt động bất hợp pháp và đã giết chết Claudia Aderotimi, 20 tuổi.  Cô gái này đến Philadelphia từ London vào năm 2011 để tiêm thuốc.

Renee giải thích: "Tôi muốn tăng cường sức quyến rũ của mông. Tôi biết sẽ có những nguy hiểm. Hai cô gái bị ung thư sau khi tiêm thuốc và tôi biết 1 cô gái đã chết. Nhưng tôi vẫn làm vì tiêm silicone rẻ hơn. Nhưng sau đó, nó thấm vào lưng và đùi. Nó co lại như những nắm đá rắn làm cho mông sần lên.

Để giải quyết việc này, Renee đã quyết định cấy ghép thêm. "Ban đầu, bác sĩ cho biết ông sẽ không làm các cấy ghép ngay sau khi phẫu thuật để loại bỏ các silicone. Nhưng về sau, ông đã đồng ý. Một vài ngày sau khi phẫu thuật tôi không thể thở. Tôi bị  viêm mô mềm, nhiễm trùng đường ruột đe dọa tính mạng ".

Sau đó, Renee đã được phẫu thuật để gỡ bỏ 2 miếng đệm mông. Chị nói: "Tôi giữ chúng trên giường ngủ của tôi như một lời nhắc nhở và đây như là một cảnh báo đối với phụ nữ cẩn trọng khi muốn cấy mông”.


Nguyễn Tâm (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn