Cặp mẫu nhí tung bộ ảnh mừng Ngày nhà giáo Việt Nam đốn tim dân mạng

Giáo dụcChủ Nhật, 19/11/2017 17:40:00 +07:00

Xinh xắn, cá tính, và vô cùng ngộ nghĩnh, cặp mẫu nhí Song Bảo (Bảo Huy - Suri Bảo Hân) đốn tim dân mạng trong những hình ảnh mới nhất chào mừng ngày Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cặp đôi siêu mẫu nhí nổi danh đất Hà thành đã thực hiện những hình ảnh đẹp và ngộ nghĩnh về tuổi học trò để chào mừng ngày lễ lớn thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo” từ bao đời của dân tộc.

Mỗi bức hình là một cung bậc cảm xúc, một một câu chuyện đa sắc mầu về tuổi thơ cắp sách tới trường.

1

Cặp đôi siêu mẫu nhí Song Bảo ăn ý trong từng concept chụp hình.

Trước đó, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo từng  nhận được những phản hồi tích cực qua bộ ảnh siêu "cute" làm tan chảy trái tim hâm mộ seri phim Học đường 2017.

Bộ ảnh "Học đường 2017" phiên bản nhí Việt Nam siêu đáng yêu ghi dấu ấn của 2 siêu mẫu nhí đình đám Hà Thành.

Những ngày đầu thu vừa qua cặp đôi song Bảo đã thực hiện những những hình thời trang lãng mạn tại phố sách Hà thành. Cặp đôi “làm mưa làm gió” cùng hình ảnh ngọt như kẹo kể về câu chuyện “Phố sách mùa thu”. 

4 3

Cặp đôi mẫu nhí đốn tim cộng đồng mạng bởi những bức ảnh siêu đẹp.

Tiếp nối đề tài học trò, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo với những bức hình chúc mừng ngày 20/11 với đồng phục học sinh, lá quốc kỳ nhỏ (vật dụng học sinh tiểu học sử dụng trong dịp khai giảng), sách bút, lớp học, thư viện… tái hiện những tháng ngày tươi đẹp của tuổi học sinh.

Dưới đây là một số bức ảnh ngộ nghĩnh của cặp đôi mẫu nhí này:

06 6

Trong trang phục cắp sách tới trường Bảo Huy – Bảo Hân tự tin tạo dáng.

7 8
6 6

Song Bảo được yêu thích là một hiện tượng cặp đôi siêu mẫu nhí tài năng.

Siêu mẫu nhí Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc, liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi. Bảo Hân thể hiện bản lĩnh khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như: VietNam Junior Fashion Week, Lễ hội thời trang đường phố Canifa. 

2

Gương mặt xinh xắn, biểu cảm xuất thần khiến siêu mẫu nhí sinh năm 2012 Bảo Hân luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

Siêu mẫu nhí Bảo Huy (Vũ Gia Bảo Huy) tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ. 4 tuổi Bảo Huy từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với kiểu tóc nghệ thuật chào mừng mùa World Cup.

Đến năm 6 tuổi, Bảo Huy chính thức gia nhập làng mẫu nhí Hà thành với những khóa học đầu tiên của trung tâm đào tạo người mẫu của cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh.

7 tuổi Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu quay TVC, catwalk, mẫu ảnh, đóng rất nhiều MV của chương trình Bài Hát Yêu Thích được phát sóng trên VTV1.

Bảo Huy góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như những bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi hay ghi hình cho chương trình Ngại gì không nói, Tạp dề tí hon, Thách thức cấm cười trên sóng VTC.

3 3

6 tuổi, Bảo Huy đã gia nhập làng mẫu nhí Hà Thành với gương mặt điển trai.

5 5

Sự kết hợp thường xuyên của cặp đôi siêu mẫu nhí Bảo – Bảo được kỳ vọng sẽ tạo nên một cặp đôi showbiz Việt từ thời “thanh mai trúc mã”.

8 8

Hiện tại, cặp đôi đang kết hợp với nhau không chỉ trong những bộ hình thời trang mà còn đang trong giai đoạn luyện tập bộ môn dance sport, hội họa, nghệ thuật để chinh phục khán giả bởi cặp đôi siêu mẫu tài năng.

10 10

 Vẻ “ngầu” của Bảo Huy kết hợp cùng nét đẹp thiên thần của Suri Bảo Hân trong giờ học thể thao.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn