Cặp đôi quan hệ tình dục trên máy bay bị tiếp viên chế nhạo

Thế giớiThứ Năm, 10/09/2015 10:14:00 +07:00

Hành khách không khỏi choáng váng khi tiếp viên thông báo tỏ ý chế nhạo cặp đôi quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh trên máy bay

(VTC News) - Các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Norwegian Air Shuttle (ASA) không khỏi choáng váng khi tiếp viên thông báo hai hành khách đã quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh trên máy bay.

Một thành viên trong phi hành đoàn nói qua chiếc loa phóng thanh và ‘chúc mừng’ cặp đôi quan hệ tình dục trong 2 tiếng đồng hồ trên máy bay từ Paris, Pháp tới Stockholm, Thụy Điển.
Một máy bay của hãng Norwegian Air Shuttle
Một máy bay của hãng Norwegian Air Shuttle  
‘Thành viên phi hành đoàn thông báo cho các hành khách từ sau buồng lái khi chiếc máy bay Boeing 737-800 hạ cánh ở thủ đô Stockholm, Thụy Điển’, một phụ nữ có mặt trên chuyến bay số hiệu DY4314 nói với tờ The Local. 
‘Tiếp viên tỏ ý ‘chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất’ tới cặp đôi đã quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh trước đó. Mọi người bắt đầu vỗ tay và cười ầm lên rồi bàn tán về người họ cho là ‘nghi phạm’, cô nói thêm.
Người phát ngôn của hãng Norwegian Air Shuttle (ASA) nói với tờ MailOnline Travel rằng ‘Chúng tôi xác nhận đã xảy ra dự cố trên chuyến bay từ Paris tới Stockholm liên quan đến hai hành khách’ đồng thời bay tỏ hy vọng các hành khách đi máy bay có thể kiềm chế các hành vi 'không đẹp' của mình.
Thời gian qua, một số cặp đôi đã bị buộc tội, thậm chí là ngồi tù vì có hành vi quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh hoặc ngay tại chỗ ngồi của họ trên máy bay.
Đầu năm nay, một phụ nữ tên , Alicia Elizabeth Lander, 26 tuổi đã phải nhận mức án phạt 6 tháng tù có điều kiện và 9 tháng tù treo vì hành vi ‘mây mưa’ trên máy bay của hãng Air Canada.
Một cuộc khảo sát do trang Lastminute.com thực hiện cho thấy kết quả có hơn 1/10 người Anh đi máy bay từng có hoạt động quan hệ tình dục trên đó.

Minh Lý (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn