Cặp đôi Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh trổ tài kéo mì Kungfu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/04/2017 16:12:00 +07:00

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã cùng nhau thi tài kéo mì Kungfu trong chuyến đi trải nghiệm những điều thú vị tại quận 5 TP.HCM.

Tiếp nối chuyến hành trình khám phá Đà Lạt – Xứ sở ngàn hoa, Việt Nam tươi đẹp tuần này đưa khán giả đến với quận 5 – TP.HCM, nơi “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy sinh ra và lớn lên. Đây cũng là một quận, huyện mang đậm những nét thăng trầm lịch sử, những đặc trưng riêng biệt từ lối kiến trúc đến tập quán sinh sống, văn hóa con người.

Người bạn đồng hành trong chuyến hành trình đi lại những địa điểm nổi bật, mang nhiều kí ức của Ngô Kiến Huy không ai khác chính là Khổng Tú Quỳnh.

Hinh anh Cap doi Ngo Kien Huy, Khong Tu Quynh tro tai keo mi Kungfu

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tham quan chùa Ông Bổn.

Cả hai đã có những trải nghiệm thú vị, không thể bỏ qua khi đặt chân đến quận 5 như: Thưởng thức hủ tiếu Cả Cần nổi tiếng trứ danh, đi chùa Ông Bổn, đi phố cá kiểng, dạo phố quận 5, tham quan lớp võ cổ truyền, ăn chè âm phủ…

Hinh anh Cap doi Ngo Kien Huy, Khong Tu Quynh tro tai keo mi Kungfu 5

 

Đặc biệt, cặp đôi đã có cơ hội được thực hiện món mì Kungfu lần đầu tiên, cả hai đã có những tiếng cười thú vị khi cùng nhau thi thố xem ai làm được sợi mì tươi chất lượng nhất. Những tưởng màn thi thố này khá dễ dàng với Ngô Kiến Huy, nhưng anh chàng lại thiếu chút khéo léo và đã phải nhận thua trước đối thủ “nặng kí” Khổng Tú Quỳnh.

Hinh anh Cap doi Ngo Kien Huy, Khong Tu Quynh tro tai keo mi Kungfu 3

Cặp đôi Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh trổ tài kéo mì Kungfu.

Hinh anh Cap doi Ngo Kien Huy, Khong Tu Quynh tro tai keo mi Kungfu 4

 

Ngoài người bạn đồng hành Khổng Tú Quỳnh, chuyến hành trình Việt Nam tươi đẹp lần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của Lâm Vinh Hải, một người bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy tại điểm hẹn quen thuộc của cả hai.

Hinh anh Cap doi Ngo Kien Huy, Khong Tu Quynh tro tai keo mi Kungfu

 

Với những gì Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trải nghiệm, đã hiện ra trong mắt người xem một mảnh đất ẩn chứa nhiều điều thú vị, với những nét đặc sản riêng biệt của ẩm thực, con người, từng mạch sống nơi đây.

Quận 5 mang nhiều đặc điểm khó nhầm lẫn giữa những phố phường nhộn nhịp, hiện đại của TP.HCM. Vẫn phát triển, vẫn hội nhập nhưng không mai một mà vẫn bảo tồn được chất rất riêng của mảnh đất này.

Hinh anh Cap doi Ngo Kien Huy, Khong Tu Quynh tro tai keo mi Kungfu 6

Cả 2 cùng nhau thưởng thức hủ tiếu Cả Cần trứ danh.

Việt Nam tươi đẹp - chuyến hành trình quận 5 TP.HCM sẽ phát sóng vào lúc 17h chủ nhật 16/04/2017.

Video: Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trổ tài làm mì Kungfu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn