Cặp đôi 'mây mưa' trong nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn

Pháp luậtThứ Năm, 26/11/2015 06:52:00 +07:00

Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", các nữ tiếp viên sẵn sàng phục vụ tại chỗ với giá 1 triệu đồng cho mỗi lần "sung sướng".

(VTC News) - Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", các nữ tiếp viên sẵn sàng phục vụ tại chỗ với giá 1 triệu đồng cho mỗi lần "sung sướng".
Ngày 26/11, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Thị Ngọc Hương (43 tuổi), Đỗ Đình Hoài (27 tuổi) và Võ Văn Hiệp (29 tuổi) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.
3 nghi can bị tạm giữ (Ảnh: Quốc Thắng)
Trước đó, đêm 25/11, Công an quận 1 phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (TP.HCM) kiểm tra đột xuất nhà hàng Trúc Trúc Xinh (đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, Q.1), bắt quả tang 1 cặp đôi đang mua bán dâm tại nhà hàng và nhiều sai phạm khác.

Cụ thể, khi đoàn kiểm tra tới nơi thì bảo vệ gây cản trở nhằm kéo dài thời gian, cùng lúc này chủ nhà hàng giật chuông báo động để tiếp viên biết phi tang chứng cứ.

Đến khi các trinh sát ập vào căn phòng ở tầng 4 thì bắt quả tang nữ nhân viên 23 tuổi đang bán dâm cho khách. Ngay lập tức 6 người liên quan bị đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan chức năng, một "má mì" tên Hương khai nhận nhà hàng có 5 tầng và hơn 20 tiếp viên thường xuyên phục vụ.

Sau khi khách ăn nhậu no say, nếu ai có nhu cầu thì “má mì” này sẽ điều nhân viên lên phục vụ, mỗi lần phục vụ từ A – Z có giá một triệu đồng. Các tiếp viên sau đó phải chia lại cho Hương 10%. Sau đó bà này sẽ nhận từ khách 200.000 đồng tiền công giới thiệu hàng “ngon”.

Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra lực lượng chức năng còn phát hiện nhà hàng này tổ chức kinh doanh dịch vụ karaoke không phép và hàng loạt các vi phạm khác như sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản với tiếp viên…

Được biết, dù nhà hàng mới được cấp phép kinh doanh từ tháng 8/2015 thế nhưng đã rất nổi tiếng vì quy tụ được dàn nhân viên chân dài trẻ đẹp. Các nhân viên này luôn biết chiều theo ý khách nên độ nổi tiếng của nhà hàng nhanh chóng vang xa.

Theo cơ quan điều tra, tụ điểm này đã được lực lượng chức năng theo dõi từ lâu. Nhưng phải mất nhiều tháng trời mật phục theo dõi mới đủ cơ sở đế đánh úp khiến nhà hàng trở tay không kịp.

Video: Nạn mại dâm trẻ em nam ở Hà Nội

Tố Tâm
Bình luận
vtcnews.vn