‘Cặp đôi màn ảnh’ Lý Dịch Phong – Dương Mịch gặp sóng gió trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 05:44:00 +07:00

Phanh nhiên tinh động là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái hợp của ‘cặp đôi ong mật’ Lý Dịch Phong – Dương Mịch trong năm 2015, sau thành công vang dội của phim

(VTC News) -  Phanh nhiên tinh động là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái hợp của ‘cặp đôi ong mật’ Lý Dịch Phong – Dương Mịch trong năm 2015, sau thành công vang dội của phim Cổ kiếm kỳ đàm.

phanh nhiên tinh động
 Poster vừa được tung ra của phim Phanh nhiên tinh động.
Phanh nhiên tinh động kể về câu chuyện tình yêu trong giới showbiz của một ngôi sao nổi tiếng Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và người quản lý của mình – Điền Tâm (Dương Mịch). Đây là một câu chuyện tình yêu đầy sóng gió, hai nhân vật chính phải đương đầu với những áp lực từ công ty và người hâm mộ.

Trong phim còn có sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc Trương Vân Long (Cao Mang, người hết lòng yêu Điền Tâm) và Địch Lệ Nhiệt Ba (Hác Mỹ Lệ, người có ước muốn được thành đôi cùng Tô Tinh Vũ).
lý dịch phong
 Cặp đôi Phong - Mịch trong buổi quay hình đầu tiên tại Thượng Hải của phim Phanh nhiên tinh động.
lý dịch phong
 Nam chính - ngôi sao nổi tiếng Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong).
dương mịch
 Dương Mịch hóa thân thành cô nàng quản lý Điền Tâm.
trương vân long
 Trương Vân Long đẹp trai ‘rạng ngời’ trong vai Cao Mang.
Địch lệ nhiệt ba
 Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Hác Mỹ Lệ.
điền tâm
Điền Tâm dịu dàng bên Tô Tinh Vũ. 
Cuộc họp báo ra mắt phim Phanh nhiên tinh động vừa diễn ra tại Thượng Hải. Được mệnh danh là ‘thánh thủ tình yêu’, đạo diễn Trần Quốc Huy hứa hẹn Phanh nhiên tinh động sẽ là một bộ phim lãng mạn, xuất sắc lột tả một đoạn tình yêu trong giới giải trí vừa hài hước, vừa chứa đựng đầy đủ ‘hỉ nộ ái ố’.
phim hoa ngữ
 Dàn diễn viên chính trong phim Phanh nhiên tinh động.
phim
‘Cặp đôi ong mật’ thân mật trong buổi họp báo ra mắt phim. 
Phanh Nhiên Tinh Động đã chính thức đóng máy ngày 17/7/2015. Sau những cảnh quay cuối cùng, cả đoàn phim đã có một buổi liên hoan vui vẻ. 
lý dịch phong
 Lý Dịch Phong và Dương Mịch trong những cảnh quay cuối cùng.
phim
Đoàn phim Phanh Nhiên Tinh Động trong buổi tiệc đóng máy. 
Bộ phim Phanh Nhiên Tinh Động do Trần Quốc Huy làm đạo diễn dự kiến sẽ ra mắt khán giả ở rạp xứ Trung vào ngày 3/12/2015.

Với sự hợp tác ăn ý của cặp đôi Lý Dịch Phong – Dương Mịch, bộ phim được kỳ vọng sẽ là tác phẩm điện ảnh đáng được mong chờ trong thời gian tới.
dương mịch
 Fan nóng lòng cho sự trở lại của ‘cặp đôi ong mật’ Phong – Mịch.

Vân Trần
Bình luận
vtcnews.vn