Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/11/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Vân Trang và Quốc Đại lại có một màn trình diễn vô cùng sáng tạo với một cái kết giải trí cao.

(VTC News) - Vân Trang và Quốc Đại lại có một màn trình diễn vô cùng sáng tạo với một cái kết giải trí cao.

Tối 9/11, liveshow 2 cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ ba diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Với chủ đề Đêm dạ vũ, bảy cặp đôi không chỉ khoe giọng hát mà còn phải thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng sôi động.

Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy
Giống như Bước nhảy hoàn vũ, chiếc ‘ghế nóng’ đã xuất hiện trong liveshow 2 của Cặp đôi hoàn hảo. Cặp đôi giành điểm cao nhất sau mỗi phần thi sẽ là chủ nhân tiếp theo của chiếc ‘ghế nóng’ này. Việc chiếc ‘ghế nóng’ đổi chủ cũng giúp cho đêm thi thêm phần kịch tính.

Cặp đôi đầu tiên của chương trình là Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy. Cả hai thể hiện ca khúc Những cô nàng ham vật chất (nhạc phim Gái ngoan truyền kỳ). Hà Duy vào vai một công tử ‘dởm đời’, dùng những món đồ đắt tiền để ‘dụ dỗ’ Dương Hoàng Yến.

Với lợi thế là một nhà thiết kế, Hà Duy cùng Dương Hoàng Yến đã đem đến một tiết mục nhạc kịch vừa hài hước, thú vị và cũng rất thời trang. Màn trình diễn đã gây ấn tượng mạnh với không chỉ khán giả mà còn cả ban giám khảo.

Bảo Lan khen tặng phần thi của Hà Duy và Dương Hoàng Yến rất vui nhộn. NTK Hà Duy đã tự tin hơn rất nhiều, diễn như một người đàn ông với phong thái rất lãng tử. Trong khi Dương Hoàng Yến đôi lúc quá phấn khích nên hát hơi chênh, thì Hà Duy rất chắc chắn.
Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy
Cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến 
MC Thanh Bạch tỏ ra rất hứng thú với phần thi này. Sau liveshow đầu tiên với một ca khúc rất trữ tình, lãng mạn, lần này cả hai đã chọn một chất liệu âm nhạc hoàn toàn khác để tạo sự tương phản.

Anh cũng bất ngờ về phần nhảy của hai thí sinh và dành lời khen cho Hoàng Yến bởi hôm nay cô nhảy tango rất đẹp, đá chân rất thẳng, và phong thái rất tự tin. Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 26,5.


Nam Cường và Quế Vân hòa giọng trong ca khúc Sẽ thôi chờ mong. Cả hai thể hiện ca khúc vô cùng tình tứ, lãng mạn như một cặp tình nhân. Phan Anh nói đùa rằng đây là ‘Cặp đôi chân đất’ bởi trong cả hai liveshow vừa qua, cặp đôi này đều biểu diễn trên đôi chân trần.

Quang Linh tỏ ra rất bất ngờ về Quế Vân. Bởi lẽ, cô phải giữ thăng bằng trên đạo cụ hình mặt trăng suốt màn trình diễn và điều này khiến việc giữ cột hơi rất khó.

Tuy nhiên, Quế Vân đã rất xuất sắc trong màn trình diễn của mình. Nam ca sỹ xứ Huế khen cô ‘hát hay như một ca sỹ thực thụ’. Bảo Lan cũng tỏ ra rất thích phần bè của Quế Vân trong phần trình diễn này. Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 27 và tạm thời ngồi trên chiếc 'ghế nóng'.

Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy
Nam Cường và Quế Vân hòa giọng trong ca khúc Sẽ thôi chờ mong 
Sau màn trình diễn bị đánh giá là ‘thảm họa’ tuần trước, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã rất tích cực tập luyện để chuẩn bị trong liveshow thứ 2.

Chính vì vậy mà màn trình diễn ca khúc Vũ nữ thân gầy của cả hai được đánh giá là đã khá hơn so với phần thi tuần trước. Một lý do nữa giúp màn trình diễn này được yêu thích hơn cả là nhờ khả năng vũ đạo khá điêu luyện khiến khán giả bất ngờ của Jennifer Phạm.


Nam ca sỹ Quang Linh tỏ ra khá lo lắng với phần trình diễn có nhiều động tác bưng bê của Jennifer Phạm và Đức Tuấn. Anh cũng dành lời khen cho Jennifer vì những nỗ lực của cô trong tuần này và hy vọng rằng Jennifer sẽ tiếp tục cố gắng. Anh cũng thể hiện mong muốn cô sẽ tỏa sáng ở liveshow cuối cùng.
Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy
Jennifer Phạm và Đức Tuấn trình diễn ca khúc Vũ nữ thân gầy 
Bảo Lan cho rằng cặp đôi ca sỹ - MC dù chưa có sự kết nối nhiều về âm nhạc nhưng với phần diễn xuất rất tốt, cô hy vọng cả hai có thể làm hay hơn nữa. Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 26,5.

Sau sự cố chê bai MV mới của nữ ca sỹ ‘đàn chị’, Đinh Hương chọn ca khúc Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm để thể hiện trong chuỗi ca khúc khá vui nhộn của cô và Nhan Phúc Vinh. Đây là một liên khúc gồm những bài hát thể hiện tâm trạng của những người dính ’tình yêu sét đánh’.

Quang Linh nhận xét rằng tuy Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh không có nhiều động tác vũ đạo nhưng phần hát rất tốt.

Bảo Lan cũng góp ý với Nhan Phúc Vinh rằng anh cần mạnh mẽ và đàn ông hơn bởi Đinh Hương rất ‘dữ dội’ và đôi lúc đã lấn át bạn diễn của mình. Cô mong muốn cả hai có sự hòa hợp hơn nữa. Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 26,5.


Bùi Anh Tuấn và Tú Vi vào vai một cặp đôi ‘đũa lệch’: ăn mày - tiểu thư trong hai ca khúc Bây giờ tháng mấyMột tình yêu.

Bùi Anh Tuấn ‘ghi điểm’ với chất giọng cao và ấm áp cũng như diễn xuất khá tự nhiên bên cạnh người bạn diễn duyên dáng của mình. Bên cạnh đó, nam ca sỹ khiến các fan phấn khích với điệu nhảy Michael Jackson kiểu Ngọc Sơn.

Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi thể hiện hai ca khúc Bây giờ tháng mấy và Một tình yêu 
Quang Linh cũng dành nhiều lời khen cho cả hai nhưng anh thấy Bùi Anh Tuấn vẫn  còn hờ hững với màn trình diễn và chưa cố gắng để nhảy như Ngọc Sơn.

Chính vì vậy, tuy không cho điểm tuyệt đối nhưng anh cũng cho cặp đôi này số điểm cao: 9.5. Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 28 và là chủ nhân tiếp theo của chiếc 'ghế nóng'.


Trong khi Minh Trung thể hiện ca khúc Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh) được remix lại, Minh Thư tái hiện lại hình ảnh vô cùng gợi cảm của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Em không cần anh.

Tuy nhiên, màn trình diễn này không được đánh giá cao bởi chất giọng của Minh Thư không thực sự phù hợp với bài hát và Minh Trung có phần hát chông chênh vì phần nhảy quá ’nặng’.

Giám khảo Quang Linh góp ý rằng Minh Trung khi nhảy cần tránh lắc vai để giữ được hình tượng mạnh mẽ và nam tính hơn. Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 27.


Vân Trang và Quốc Đại mang đến một phần thi khá đặc biệt. Mở đầu phần thi của mình, cả hai đã đưa khán giả vào một không gian huyền ảo và vô cùng lãng mạn với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Ở phần sau của ca khúc, cả hai đã có một màn biểu diễn sôi động, lôi cuốn.
Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang bị Quốc Đại 'giành' váy
Vân Trang và Quốc Đại mang đến một phần thi khá đặc biệt 
Ban giám khảo tỏ ra rất ấn tượng với màn kết của tiết mục khi Quốc Đại mặc váy và Vân Trang mặc trang phục menswear. Cô còn hài hước trêu Quốc Đại 'trả lại váy cho em' khiến khán giả vô cùng thích thú.

MC Thanh Bạch đặc biệt thích phần trình diễn sử dụng đến hai phần cao trào trong cùng một tiết mục của Vân Trang và Quốc Đại.


Số điểm mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này là 29,5. Đây cũng là cặp đôi giành được sự bình chọn của khán giả nhiều nhất và giành chiến thắng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn