Cặp đôi hoàn hảo: Thanh Bạch rơi nước mắt khi Jennifer Phạm hát

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/12/2014 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Bạch hai lần rơi nước mắt khi xem phần trình diễn của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn cùng các tài năng nhí.

(VTC News) - Thanh Bạch hai lần rơi nước mắt khi xem phần trình diễn của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn cùng các tài năng nhí.

Chủ đề Cặp đôi hoàn hảo tuần này là kết hợp với các thí sinh nhí, do vậy mà các cặp đôi không chỉ ra sức tập luyện với nhau mà còn phải phối hợp ăn ý với các tài năng nhí để mang đến cho khán giả một tiết mục ấn tượng.
Cặp đôi hoàn hảo
Mở đầu đêm thi là Jennifer Phạm và Đức Tuấn kết hợp cùng hai bé Linh Hoa, Gia Phúc với một liên khúc của Trịnh Công Sơn.

Phần trình diễn này được ban giám khảo đánh giá khá cao, họ cho rằng cặp đôi đã làm cho họ sống lại được cảm giác tuổi thơ. Thậm chí giám khảo Thanh Bạch đã phải hai lần rơi nước mắt khi xem phần dự thi này.


Cặp đôi hoàn hảo
Vân Trang - Quốc đại lại táo bạo hơn khi hoá thân thành thiên nga đen và thiên nga trắng trong trích đoạn kinh điển Hồ thiên nga.

Phần thi này gây được sự chú ý của khán giả khi Vân Trang khoe được khả năng múa ba lê của mình trên đôi giày mũi cứng. Tuy nhiên phần dự thi được ban giám khảo nhận xét là tương đối dài dòng nên cặp đôi chỉ nhận được 29 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh cùng bé Minh Khang tái hiện lại ban nhạc Jackson 5 của Michael Jackson với ca khúc Cove together.

Tiết mục đã đem đến không khí vui tươi, rộn rã làm cho giám khảo Bảo Lan hết sức thích thú. Đây là cặp đôi thứ 3 liên tiếp nhận được 29 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Dương Hoàng Yến - Hà Duy đem đến tiết mục Quê nhà - Gặp mẹ trong mơ hết sức cảm động. Hoàng Yến vào vai người mẹ đã khuất trong khi Hà Duy và Quang Anh là hai bố con luôn nhớ và dành tình cảm cho người mẹ quá cố.

Phần trình diễn càng gây xúc động hơn khi cả ba thí sinh không kìm được những giọt nước mắt khiến ảnh hưởng đến giọng hát.


Cặp đôi hoàn hảo
Nam Cường, Quế Vân lại đầy sôi động với ca khúc Lời yêu thương, biểu diễn cùng bé Hoàng Anh. Cặp đôi này cũng dành được 29 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Tú Vi - Bùi Anh Tuấn đem đến không gian lãng mạn với khung cảnh mùa đông và những bông tuyết trong ca khúc Hoa tuyết.

Đến cặp đôi này, ban giám khảo mới chấm điểm nhỉnh hơn 5 cặp đôi trước để họ được ngồi vào chiếc ghế nóng với 29,5 điểm.


Cặp đôi hoàn hảo
Minh Thư - Minh Trung đã bứt phá với tiết mục Nhan sắc - Alibaba. Cặp đôi đem đến không khí rộn ràng, tưng bừng cùng vũ đoàn nhí. Với màn trình diễn sôi động này, Minh Thư và Minh Trung đã dành được 30 điểm từ ban giám khảo.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn