Cặp đôi hoàn hảo liveshow 9: Jennifer Phạm hoá cô công nhân mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/01/2015 05:53:00 +07:00

Jennifer Phạm gây bất ngờ cho khán giả khi hoá thân thành cô công nhân mang bầu trong liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo.

(VTC News) - Jennifer Phạm gây bất ngờ cho khán giả khi hoá thân thành cô công nhân mang bầu trong liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo.

Liveshow 9 chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra với chủ đề Dân ca, Cải lương hay Broadway. Với 'bài toán' lần này, các 'cặp đôi hoàn hảo' sẽ kết hợp cùng một nghệ sỹ để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.
Cặp đôi hoàn hảo
Cặp đôi Jennifer Phạm cùng Đức Tuấn đã kết hợp với NSND Ngọc Giàu trong tiết mục Money money money. Cả hai trở thành những công nhân vệ sinh, trong đó, Jennifer Phạm còn trở thành cô công nhân đang mang bầu.

Tiết mục của cặp đôi được khán giả hết sức thích thú khi họ đã kết hợp một ca khúc quốc tế với điệu cải lương cổ truyền.

Chính việc kết hợp được âm nhạc quốc tế và cải lương một cách nhuần nhuyễn mà Jennifer Phạm và Đức Tuấn được giám khảo Bảo Lan đánh giá rất cao. Cặp đôi giành được 27 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Mở đầu đêm thi, Quế Vân - Nam Cường đã chọn ca khúc Hương tóc mạ non với sự hỗ trợ của diễn viên Lê Phương.

Câu chuyện tình tay ba được cặp đôi thể hiện bằng âm nhạc hết sức sinh động. Tiết mục nhận được 27 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Minh Thư và Minh Trung kết hợp cùng NSUT Phượng Liên và ca sỹ Hà Vân qua ca khúc Đò dọc. Cả hai đã trổ tài ca vọng cổ và dân ca Nam Bộ điêu luyện khiến ban giám khảo cũng phải ngạc nhiên. 28,5 là số điểm cặp đôi nhận được.
Cặp đôi hoàn hảo
Dương Hoàng Yến - Hà Duy biểu diễn liên khúc Người ở đừng về - Trách ai vô tình - Sầu tím thiệp hồng qua sự trợ giúp của nghệ sỹ Chiến Thắng.

Đây là một tiết mục vui tươi, mang đến tiếng cười cho khán giả Cặp đôi hoàn hảo. Phần trình diễn của cặp đôi được đánh giá cao khi họ biết nâng đỡ giọng hát của nhau lên. Cặp đôi nhận được 27,5 điểm.

Cặp đôi hoàn hảo
Bùi Anh Tuấn - Tú Vi biểu diễn liên khúc Lạc nhịp - Cuộc đời hoang phí với sự hỗ trợ của ca sỹ Sĩ Thanh và diễn viên Văn Anh.

Trong đó, hai người đẹp Tú Vi, Sĩ Thanh hoá thân thành Thuý Vân và Thuý Kiều. Tuy nhiên, Tú Vi hát còn đôi chỗ chông chênh, lại chưa rõ ràng về thể loại nên cặp đôi chỉ nhận được 27 điểm.
Cặp đôi hoàn hảo
Vân Trang - Quốc Đại biểu diễn trích đoạn cải lương Thiếu phụ Nam Xương với sự hỗ trợ của bé Hồng Quyên. Tiết mục rất xúc động và đẫm nước mắt qua tài diễn xuất của cặp đôi.

Với tiết mục làm lay động lòng người, cặp đôi đã nhận được 29,5 điểm và giành được vị trí ghế nóng.
Cặp đôi hoàn hảo
Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương kết lại đêm liveshow 9 bằng liên khúc Romeo & Juliette - Khi em ra đi - Tình thiên thu.

Cặp đôi cũng lấy được nước mắt của khán giả khi họ nhập tâm quá sâu vào câu chuyện đầy cảm động này. Cặp đôi giành được 29 điểm cho phần trình diễn này.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn