Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6: Vân Trang, Nam Cường gây xúc động

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/12/2014 05:29:00 +07:00

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 tái hiện hình ảnh người chiến sỹ đi xa không về để lại người bạn gái mòn mỏi chờ mong cùng mẹ già qua cặp đôi Vân Trang, Nam Cường.

(VTC News) - Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 tái hiện hình ảnh người chiến sỹ đi xa không về để lại người bạn gái mòn mỏi chờ mong cùng mẹ già qua cặp đôi Vân Trang, Nam Cường đầu xúc động.

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 tuần này với chủ đề rất thú vị mang tên Hoán đổi các cặp đôi. Với chủ đề này, các cặp đôi sẽ lần lượt bốc thăm để bắt cặp với một người bạn đồng hành khác mọi tuần.


Đây là một thử thách khó khăn vì việc làm quen với một người mới chắc hẳn sẽ gặp không ít trở ngại. Tuy vậy, cũng có những thú vị riêng đáng mong chờ dành cho khán giả.

Theo bắt thăm, các cặp mới lần lượt lộ diện là Quế Vân - Minh Thư, Vân Trang - Nam Cường, Nhan Phúc Vinh - Đức Tuấn, Hà Duy - Bùi Anh Tuấn, Minh Trung - Đinh Hương, Quốc Đại - Tú Vi, Jennifer Phạm - Dương Hoàng Yến.
Vân Trang
Vân Trang, Nam Cường tái hiện câu chuyện cảm động về người lính đi xa không về
Mở đầu đêm thi là Vân Trang - Nam Cường với ca khúc Trường Sa - Tổ quốc mẹ hiền. Tiết mục của cặp đôi gây được sự xúc động khi tái hiện câu chuyện người lính hải quân đi xa và mãi mãi không trở về, chỉ còn người mẹ và bạn gái trông mong từng ngày.

Bảo Lan dành lời khen tặng cho cặp đôi khi Nam Cường hát dòng nhạc này tốt hơn nhạc trẻ, nhưng lại không có sự phối hợp ăn ý cùng với Vân Trang. Cặp đôi nhận được 27 điểm từ ban giám khảo.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn