'Cặp đôi hoàn hảo' liveshow 1: Dương Hoàng Yến khoe giọng 'khủng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/10/2014 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Dương Hoàng Yến cùng NTK Hà Duy khoe giọng 'khủng' với ca khúc 'Trên đình Phù Vân'.

(VTC News) - Dương Hoàng Yến cùng NTK Hà Duy khoe giọng 'khủng' với 'Trên đình Phù Vân'.

Cặp đôi hoàn hảo
mùa thứ ba đã trở lại với khán giả cả nước. Trong mùa giải này, sẽ có 7 cặp thi đấu tất cả bao gồm: Ca sỹ Minh Thư - Siêu mẫu Minh Trung; NTK Hà Duy - Ca sỹ Dương Hoàng Yến; Quế Vân - Ca sỹ Nam Cường; Nhan Phúc Vinh - Ca sỹ Đinh Hương; Ca sỹ Quốc Đại - Vân Trang; Ca sỹ Đức Tuấn - Jennifer Phạm; Ca sỹ Bùi Anh Tuấn - Tú Vi.

Liveshow đầu tiên chương trình Cặp đôi hoàn hảo ngoài việc sân khấu được dàn dựng quy mô và hoành tráng thì những tiết muc của các cặp đôi cũng được đầu tư chỉnh chu đến từng chi tiết.

Trong livehow này, 7 phần trình diễn của 7 cặp đôi là những câu chuyện tình yêu chứa đựng nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Họ vào vai những cô dâu, chú rể hạnh phúc sánh bước bên nhau để ra mắt công chúng và đưa mọi người chìm đắm vào không gian âm nhạc rộn ràng nhịp điệu.
Cặp đôi hoàn hảo
Gây bất ngờ cho khán giả, nhà thiết kế Hà Duy đã khoe được chất giọng 'khủng' của mình khi ghép cặp với ca sỹ Dương Hoàng Yến trong ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Đây cũng là một trong số những đối thủ nặng ký của các cặp đôi còn lại trong mùa giải năm nay.



Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn