Cặp đôi hoàn hảo 2014: Trực tiếp liveshow 6

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/12/2014 08:04:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 với chủ đề rất thú vị mang tên Hoán đổi các cặp đôi được tiếp sóng trên VTC News bắt đầu từ 21h tối nay, 14/12/2014.

(VTC News) - Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 có màn tạo hình thú vị khi Jennifer Phạm hoá thân thành bà già cùng Dương Hoàng Yến khiến khán giả không nhịn được cười.

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 tuần này với chủ đề rất thú vị mang tên Hoán đổi các cặp đôi. Với chủ đề này, các cặp đôi sẽ lần lượt bốc thăm để bắt cặp với một người bạn đồng hành khác mọi tuần.


Đây là một thử thách khó khăn vì việc làm quen với một người mới chắc hẳn sẽ gặp không ít trở ngại. Tuy vậy, cũng có những thú vị riêng đáng mong chờ dành cho khán giả.

Theo bắt thăm, các cặp mới lần lượt lộ diện là Quế Vân - Minh Thư, Vân Trang - Nam Cường, Nhan Phúc Vinh - Đức Tuấn, Hà Duy - Bùi Anh Tuấn, Minh Trung - Đinh Hương, Quốc Đại - Tú Vi, Jennifer Phạm - Dương Hoàng Yến.
Jennifer Phạm
Jennifer Phạm cùng Dương Hoàng Yến hoá thân thành hai cụ già
Cặp đôi Jennifer Phạm - Dương Hoàng Yến đã đem tới liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo ca khúc 60 năm cuộc đời.

Tiết mục của hai người đẹp thực sự gây được chú ý khi họ hoá thân thành hai bà già, sau đó ngay lập tức lại lột xác thành hai cô gái trẻ trung, sành điệu.
Dương Hoàng Yến
Ngay sau đó, họ đã lột xác thành hai mỹ nhân xinh đẹp
Tiết mục này đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả cũng như sự khen ngợi từ ban giám khảo. Nghệ sỹ Thanh Bạch cho rằng họ đã tìm được chính mình.

Giám khảo Bảo Lan cũng ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của Jennifer Phạm. Cặp đôi nhận được điểm số 30 từ ban giám khảo.


Vân Trang
Vân Trang, Nam Cường tái hiện câu chuyện cảm động về người lính đi xa không về
Mở đầu đêm thi là Vân Trang - Nam Cường với ca khúc Trường Sa - Tổ quốc mẹ hiền. Tiết mục của cặp đôi gây được sự xúc động khi tái hiện câu chuyện người lính hải quân đi xa và mãi mãi không trở về, chỉ còn người mẹ và bạn gái trông mong từng ngày.

Bảo Lan dành lời khen tặng cho cặp đôi khi Nam Cường hát dòng nhạc này tốt hơn nhạc trẻ, nhưng lại không có sự phối hợp ăn ý cùng với Vân Trang. Cặp đôi nhận được 27 điểm từ ban giám khảo.


Nhan Phúc Vinh
Nhan Phúc Vinh, Đức Tuấn hoá thành hai chàng nông dân chất phác
Nhan Phúc Vinh và Đức Tuấn hoá thân thành hai chàng trai nông dân chân thành, chất phác để thể hiện Bài ca đất phương Nam.

Cặp đôi tuy tái hiện được không gian đồng quê Nam Bộ nhưng lại luyến láy chưa tới. 26,5 là điểm số ban giám khảo dành cho cặp đôi này.
Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn, Hà Duy thể hiện Nỗi nhớ vô hình
Bùi Anh Tuấn - NTK Hà Duy chọn Nỗi nhớ vô hình để đem tới khán giả liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo. Đây mặc dù là hit của Bùi Anh Tuấn nhưng Hà Duy thể hiện ở những đoạn cao chưa tốt khiến cặp đôi chỉ nhận được 28 điểm.
Tú Vi
Tú Vi - Quốc Đại chọn ca khúc Giọt mưa thu của nhạc sỹ Đặng Thế Phong. Phần dàn dựng của cặp đôi cũng được đánh giá cao khi Tú Vi vào vai cô gái mù, được người cha hi sinh đôi mắt để dành tặng cô. Cặp đôi xuất sắc nhận được 29,5 điểm.
Minh Trung
Minh Trung - Đinh Hương thể hiện ca khúc Mưa bay tháp cổ với phần dàn dựng công phu. Với sự đầu tư trang phục cũng như vũ đạo, cặp đôi nhận được 28 điểm từ ban giám khảo.
Quế Vân
Quế Vân - Minh Thư tuần này thể hiện liên khúc Yêu dấu theo gió bay - Chuyện như chưa bắt đầu. Cặp đôi hoá thân thành những người đẹp trong Mỹ nhân kế và nhận được sự trợ giúp từ 'anh Hai' Lam Trường.

Quế Vân và Minh Thư cũng thu hút sự chú ý khi có màn đấu kiếm trên không khá táo bạo. Hai mỹ nhân nhận được 28,5 điểm cho phần trình diễn của mình.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn