Cặp đôi Hà thành chụp 12 bộ ảnh cưới trên các cung đường phượt

Giáo dụcThứ Ba, 27/09/2016 12:46:00 +07:00

Cặp đôi Hà thành Việt Văn – Thùy Linh đã lên ý tưởng chụp 12 bộ ảnh trên các cung đường phượt đã từng qua trên mọi miền đất nước.

Không phải cứng nhắc với những bộ comple hay váy cưới, cặp đôi Văn Việt - Thùy Linh đã lựa chọn những trang phục giản dị trên những cung đường phượt đầy thơ mộng để ghi dấu những bức ảnh đẹp nhất cho ngày trọng đại. Trong đó, bộ ảnh cưới  trang phục dân tộc H'Mông được nhiều người yêu thích.

Nhân vật chính của bộ ảnh cưới dân tộc này là chàng trai Trịnh Việt Văn (sinh năm 1991) và cô dâu Phùng Thị Thùy Linh (sinh năm1993) .

Anh cuoi (1)

Việt Văn – Thùy Linh mong muốn đem đến sự mới lạ với các kiểu tạo dáng trong trang phục dân tộc để tạo nên những khoảnh khắc đẹp.

Nhằm lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhất, cặp đôi Hà thành này đã không quản ngại đường xá xa xôi, vượt hơn 300 km đến bản Lìm Mông - Mù Cang Chải - Yên Bái để chụp bộ ảnh cưới ý nghĩa này.

Trước khi “về chung một nhà”, Việt Văn hứa sẽ cùng Thùy Linh chụp 12 bộ ảnh cưới. Đây là bộ thứ 8 trong số 12 bộ ảnh mà Văn hứa với Linh sẽ thực hiện trước ngày cưới.

Nhiếp ảnh gia Hoàng Phi cho biết: “Hôm đó, mình đi chung chuyến xe với cặp đôi Việt - Linh lên Mù Cang Chải - Yên Bái. Sau khi thấy Văn và Linh thuê trang phục dân tộc nên mình đã nhận chụp cho 2 người bộ ảnh cưới này”.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới độc đáo trong trang phục dân tộc của Việt Văn – Thùy Linh:

Anh cuoi (5)

 Tình yêu của Việt Văn và Thùy Linh vừa tròn 2 năm.

Anh cuoi (10)

 Đây là bộ thứ 8 trong số 12 bộ ảnh cưới mà cặp đôi Văn – Linh dự định chụp trong những nơi họ đi phượt.

Anh cuoi (3)

Bộ ảnh giản dị nhưng chính điều đó lại cuốn hút người xem

Anh cuoi (4)

Khung cảnh lãng mạn khiến bất kỳ bạn trẻ nào cũng phải mong ước một lần được đặt chân tới

Anh cuoi (6)

 

Anh cuoi (7)

 Những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải, Yên Bái đẹp lung linh trong bộ ảnh của đôi bạn trẻ

Anh cuoi (8)

 

Anh cuoi (9)

 

Anh cuoi (15)

Những hình ảnh tình tứ của đôi bạn trẻ được thể hiện rất tự nhiên

Anh cuoi (12)

 

Anh cuoi (13)

Vào cuối tháng 9, đầu tháng 10, người dân khắp mọi miền tổ quốc đổ về Mù Cang Chải để được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tuyệt vời của mảnh đất vùng cao. Đôi bạn trẻ cũng đã tận dụng những khoảng thời gian đẹp nhất trong năm ở Mù Cang Chải để lưu giữ những bức hình ấn tượng

Anh cuoi (14)

 

Anh cuoi (11)

 

Video: Bộ ảnh cưới để đời của đôi bạn trẻ bên miệng núi lửa

Lưu Ly (Photo: Hoàng Phi)
Bình luận
vtcnews.vn