Cặp đôi 'Chạng vạng' ngọt ngào bên nhau ngày tái xuất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2012 11:47:00 +07:00

(VTC News) - Cuối cùng fan hâm mộ cũng không phải chờ đến ngày công chiếu phần cuối phim "Chạng vạng" mới được nhìn thấy Rob và Kristen sánh đôi.

(VTC News) - Cuối cùng fan hâm mộ cũng không phải chờ đến ngày công chiếu phần cuối phim "Chạng vạng" mới được nhìn thấy Rob và Kristen sánh đôi, họ đã hẹn hò trở lại cực lãng mạn và tình cảm.
Cặp đôi vàng của Hollywood đội mũ đôi trong ngày nối lại tình xưa. 
Cặp đôi nổi tiếng và cả tai tiếng này đã xuất hiện công khai bên nhau hôm thứ 2 vừa rồi ở quán bar Ye Rustic Inn, Los Angeles. Rob và Kristen muốn mọi người biết họ hẹn hò trở lại không chỉ bằng việc xuất hiện bên nhau tay nắm tay mà còn lãng mạn hơn khi cùng đội mũ đôi, giống như trước đây.
Kristen diện đồ sexy, bụi bặm. 
Phong cách ăn mặc của Kris cực thoáng mát và khá sexy nhưng vẫn pha chút bụi bặm theo gu thường thấy của cô nàng. Dễ nhận thấy tâm trạng của nữ diễn viên đã trở về thăng bằng và cô rất tự tin khi xuất hiện cùng người yêu.
Rob công khai sánh đôi bên tình cũ thay cho lời tha thứ người yêu trước giới truyền thông. 
Nam diễn viên trông cực ngầu.

Sắp tới, cặp đôi này sẽ liên tục xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ ra mắt phần cuối của "Chạng Vạng", điều này làm dấy lên nghi ngờ có vẻ việc trở lại của Rob và Kris là một kịch bản dựng sẵn. Robert có thể vẫn chưa tha thứ cho cô bạn gái và việc xuất hiện bên nhau chỉ là để "tròn vai" cho bộ phim và ngoài đời đều có một cái kết đẹp.

Nhưng hồ nghi vẫn chỉ là hồ nghi, hai ngôi sao trẻ đã có những phút giây vui vẻ và thoải mái bên nhau, đó là điều ai cũng nhìn thấy.


Nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart cũng mới mua một căn biệt thự trị giá hơn 2 triệu đô ở Los Angeles rất gần nhà Robert. Điều này cũng là một tín hiệu khả quan về việc họ thực sự trở lại và ở bên nhau lâu dài.

Hơn thế nữa, theo tờ The Sun đưa tin ngày hôm nay, cặp đôi đã mua một mảnh đất tại Anh, quê hương của Rob, và trong tương lai, rất có thể họ rời bỏ Hollywood phù hoa để về đây sinh sống.
Quán ăn nơi cả hai hẹn hò hôm thứ 2 vừa qua. 
Hai ngôi sao trẻ cũng từng kín đáo hẹn hò nhau ăn tối cuối tuần trước. 
Việc tan lại hợp của cặp đôi càng làm phần cuối "Chạng vạng" hấp dẫn người xem. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn