Cặp cá sấu màu da cam khiến người dân ở Mỹ lo lắng

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 17/02/2019 08:10:00 +07:00

Sự xuất hiện của 2 con cá sấu màu cam gần một hồ nước tại Bluffton, Nam Carolina thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân địa phương.

"Chúng tôi đi qua hồ nước đó một hoặc hai lần trong ngày. Bất ngờ chúng tôi phát hiện hai con cá sấu, một lớn một nhỏ màu cam", một người dân địa phương cho biết. 

Địa điểm nơi 2 con cá sấu màu cam xuất hiện cách nhà Lauren chưa đầy 10m nhưng bà mẹ một con nói rằng cô không mấy lo lắng. 

190215020506-orange-alligator-south-carolina-large-169 (1)

 Cá sấu màu cam xuất hiện ở Nam Carolina. (Ảnh: CNN)

"Tôi không cho rằng chúng sẽ tới đây và đe dọa mình. Chúng sống cuộc sống của chúng. Chúng tôi chuyển tới nơi mà chúng sống. Chúng tôi chỉ đơn giản là sống cùng nhau", Lauren nói. 

Sự xuất hiện của cặp cá sấu màu cam khiến cư dân trong vùng khá bối rối. "Liệu có phải bình thường chúng mang trên mình màu sắc này. Mọi người đang cố gắng tìm ra lý do tại sao lại là màu này", Lauren nói thêm. 

Năm 2017, một con cá sấu màu cam tương tự từng được phát hiện gần Charleston, một thành phố khác ở Nam Carolina. Tuy nhiên, theo quan chức môi trường địa phương, lớp da màu cam trên người con cá sấu là do nó ngủ đông tại một cống nước bị gỉ sét. 

Một số người cho rằng con cá sấu xuất hiện ở Bluffton có thể có màu cam vì lý do tương tự và chúng sẽ quay trở lại màu sắc bình thường sau nhiều ngày đầm mình trong nước. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn