Cao Vân Tường bị tố cưỡng dâm: Nạn nhân đòi 7 triệu USD

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 07:55:00 +07:00

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, nạn nhân trong vụ tố cáo Cao Vân Tường và Vương Tinh cưỡng hiếp yêu cầu bồi thường 7,2 triệu USD để hòa giải dân sự.

Sina đưa tin nạn nhân trong vụ cáo buộc Cao Vân Tường và Vương Tinh cưỡng hiếp đã chấp nhận hòa giải. Theo đó, cô Zhang đồng ý thỏa thuận để chuyển án từ hình sự thành án dân sự với điều kiện Cao Vân Tường thanh toán số tiền lên đến 7,2 triệu USD.

“Đây là thông tin do cộng đồng người Hoa sống ở Australia cung cấp”, Sina cho hay. Số tiền nạn nhân yêu cầu bị đơn còn lại, Vương Tinh, không được công bố.

1jpg1440640-0049030 10

Cao Vân Tường và vợ con hiện sống ở Australia trong thời gian được bảo lãnh.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, con số 7,2 triệu USD là rất lớn. Trước đó, Cao Vân Tường chịu phí bảo lãnh 2,2 triệu USD. “Như vậy nếu để thỏa hiệp, Cao Vân Tường và gia đình phải bỏ ra 9,4 triệu USD. Đây là con số không tưởng”, Sina nhận định.

0-0049041 10

Nạn nhân trong vụ tố cáo.

“Cao Vân Tường đang sống tù túng trong cảnh bị cộng đồng tẩy chay. Bản thân anh không được ra khỏi nhà và bị giám sát bằng thiết bị điện tử".

"Cao Vân Tường muốn kết thúc vụ án chóng vánh nhưng con số nạn nhân đưa ra là quá lớn. Mọi chuyện trở nên rất khó khăn”, nguồn tin thân cận trả lời Sina.

Hồi cuối tháng 3, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cảnh sát tạm giữ anh và một người đàn ông tên Vương Tinh.

50882184_dong_tuyen_2-0049042 12

Cao Vân Tường đối diện mức bồi thường kỷ lục.

Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện. Hôm 29/6, tòa án chấp nhận đơn xin bảo lãnh của Cao Vân Tường.

Vụ án điều tra Cao Vân Tường và Vương Tinh có hành vi cưỡng hiếp hiện diễn biến phức tạp. Cơ quan chức năng xác nhận tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường cùng Vương Tinh tại giường ngủ khách sạn. Tuy nhiên, ngần đó là chưa đủ để có cơ sở luận tội.

Video: MC Phương Mai tiết lộ độc chiêu chống quấy rối trong showbiz

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn