Cao Thiên Trang đến ủng hộ đàn chị Trương Ngọc Ánh làm giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/08/2018 11:35:00 +07:00

Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh cũng đến để ủng hộ đàn chị của mình.

Trương Ngọc Ánh đã có mặt trong buổi họp báo về Giải thưởng Phim ngắn HTV 2018. Bên cạnh các giám khảo khác, Trương Ngọc Ánh là gương mặt gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo.

Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ diễn viên lựa chọn trang phục đơn giản với váy và áo sơ mi trắng. Dù vậy, Trương Ngọc Ánh vẫn rất nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp và gương mặt rạng rỡ khi đảm nhận vai trò mới. Ngoài ra, Cao Thiên Trang và Chúng Huyền Thanh cũng góp mặt để chúc mừng đàn chị của mình.

ty (4) 5

Trương Ngọc Ánh xinh đẹp khi đảm nhận vai trò giám khảo.

Chia sẻ với cương vị là một giám khảo, Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất vui khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò “cầm cân nảy mực”. Nữ diễn viên còn dí dỏm so sánh các thí sinh là “thỏi vàng” và nhiệm vụ của cô cũng như các giám khảo khác là giúp các bạn phát huy được hết khả năng của mình và cho ra đời nhiều tác phẩm hay nhất có thể.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh không chỉ là người quyết định thí sinh nào chiến thắng mà cô có thể tham gia trực tiếp vào dự án của các thí sinh. Tuy nhiên, vai trò này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

ty (2)

Nữ diễn viên sẽ cùng các giám khảo khác như nhà sản xuất Trần Bích Ngọc, DOP K’ Linh, giám đốc sáng tạo Trần Hữu Tấn, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng và nhà biên kịch Trần Khánh Hoàng lựa chọn ra những thí sinh có sản phẩm chất lượng nhất.

ty (3) 3

Chúng Huyền Thanh, Trần Vân Anh, Tùng Leo và Cao Thiên Trang đến ủng hộ Trương Ngọc Ánh trong vai trò mới.

ty (1) 5

Tùng Leo.

Video: Trương Ngọc Ánh và bản lĩnh của người đàn bà quyền lực tại "Next Top Model"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn