Cao Thái Hà tặng quà đặc biệt cho Michael Owen

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/08/2018 11:46:00 +07:00

Nhận được món quà bất ngờ, cựu tuyển thủ Michael Owen bày tỏ sự thích thú của mình.

Tối 13/8, đông đảo nghệ sĩ Việt như Cao Thái Hà, Đồng Ánh Quỳnh (The Face), Hoa hậu Phan Hoàng Thu, Trương Thế Vinh, người mẫu Thùy Trang Next Top Model…và các khách mời danh dự cùng tham dự một đêm tiệc riêng để gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn với cựu danh thủ nổi tiếng đến từ Anh quốc.

Được may mắn góp mặt trong đêm tiệc đặc biệt này, nhiều nghệ sĩ Việt không giấu được sự háo hức. Thậm chí, từ trước khi Michael Owen về Việt Nam, Thảo Trang, Trương Thế Vinh, Cao Thái Hà…cực kì phấn khích khi nghe thông tin.

Đến tham dự sự kiện, Cao Thái Hà mang theo nón lá để tặng cho Michael Owen. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vui vẻ khi được trò chuyện với một cựu tuyển thủ cô rất hâm mộ. Trong khi đó, Michael Owen cũng rất thích món quà được Cao Thái Hà tặng và anh liền đội nón lá, chụp ảnh kỉ niệm với mọi người và gửi lời cảm ơn nữ diễn viên Việt Nam.

01. Cao Thai Ha  (2)

Xuất hiện với trang phục đơn giản, Cao Thái Hà khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

01. Cao Thai Ha  (6)

Nữ diễn viên mang theo một chiếc nón lá để gửi tặng Michael Owen.

01. Cao Thai Ha  (7) 3

Là một trong những nghệ sĩ có cơ hội được trò chuyện với Michael Owen, Cao Thái Hà không giấu được sự thích thú.

3. Phan Hoang Thu (4) 3

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cũng bất ngờ tái xuất với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Người đẹp cho biết, cô là một fan của bóng đá và rất yêu thích đội tuyển Liverpool cũng như dành tình cảm đặc biệt cho 'Thần đồng bóng đá' Michael Owen. Chính vì thế, dù bận rộn với công việc và gia đình, người đẹp cũng cố gắng sắp xếp thời gian để được giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn với anh.

5. Thuy Trang Next Top (3) 5

Người mẫu Thùy Trang cảm thấy rất ấn tượng trước khả năng trình diễn thời trang của Michael Owen khi có dịp sải bước trên sàn catwalk cùng cựu tuyển thủ vào chiều 13/8.

8. Kelly Nguyen (1) 5

Kelly Nguyễn.

8. Nguoi mau Quynh Huong (2) 7

Người mẫu Quỳnh Hương.

8.. Truong The Vinh (2) 7

Diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh cũng hào hứng khi gặp gỡ Michael Owen. Là một trong những fan trung thành với môn thể thao vua, nam diễn viên thích thú trước thông tin cựu cầu thủ Anh quốc đang có những kế hoạch phát triển và đầu tư về thể thao tại Việt Nam.

10. Owen chia se (1) 9

Michael Owen trò chuyện với khán giả. Ngày 14/8, anh sẽ gặp gỡ và tham gia vài chương trình được sắp xếp từ trước. Tuy không có nhiều thời gian nán lại lâu, nhưng cựu tuyển thủ cũng bày tỏ sự thích thú trước lòng hiếu khách của người Việt Nam. Anh gửi lời cám ơn và mong muốn trở lại vào một ngày không xa.

Video: Bản gốc quá thành công, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn