Cao dưới 1m60, các sao nữ này vẫn khiến thế giới 'ngước nhìn'

Đời sốngChủ Nhật, 20/08/2017 09:00:00 +07:00

Vượt qua trở ngại về vóc dáng thấp bé nhẹ cân, những cô nàng nấm lùn của làng giải trí châu Á này đã chứng minh sắc đẹp, tài năng của mình có thể đánh bật tất cả mọi thứ!

Xác định sẽ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhiều người tin rằng ngoại hình là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp họ thành công hơn. Vóc dáng cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp sẽ là chiếc chìa khóa diệu kỳ mang họ đến gần hơn với các vai diễn, gần hơn với công chúng và người hâm mộ. Tuy nhiên, đối với một số ngôi sao hiện tại, chiều cao chưa phải là tất cả.

Hàn Quốc chính là nơi mà các ngôi sao nấm lùn chiếm đất nhiều nhất, Thái Lan và Trung Quốc cũng may mắn lắm xuất hiện 1 vài trường hợp hiếm hoi "ai nhắc đến cũng biết tên". Hãy cùng điểm qua xem họ là ai nhé!

Mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi - Kim Tae Hee


Kim Tae Hee được ví như nữ thần tại xứ sở kim chi bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ 


Trong lý lịch Kim Tae Hee tiết lộ cô nàng cao 1m62, tuy nhiên cư dân mạng cho rằng người đẹp chỉ cao vào khoảng 1m55 mà thôi. Trông cố khá thấp bé khi đứng bên cạnh chồng - Bi Rain 


Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò suốt 4 năm và nên vợ nên chồng vào ngày 19/1 trong một đám cưới siêu tiết kiệm chỉ 24 triệu đồng. Hai người luôn thể hiện tình cảm kín đáo nhưng không kém phần mật ngọt của mình, khiến dân tình phát cuồng


Kim Tae Hee rạng rỡ trong tà áo dài Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua


Hiện Kim Tae Hee gần như đã hạn chế đến mức tối đa các hoạt động giải trí để chuẩn bị chào đón thiên thần vào tháng 10 năm nay

Ngôi sao không tuổi Song Hye Kyo

Nhiều người hoài nghi về chiều cao của nàng ngọc nữ xứ Hàn khi đánh tiếng là cao 1m61 nhưng thực tế khi đứng với nhiều sao nam khác lại không được như vậy. Cho đến khi rò rỉ thông tin đó chỉ là chiều cao trên lý lịch, còn thực tế cô chỉ cao khoảng 1m56.


Kyo trông khá thấp bé khi đứng cạnh bạn diễn


Nữ diễn viên sinh năm 1981 luôn bị “dìm hàng” khi đứng cạnh những bạn diễn nam của mình

Tuy nhiên không vì thế mà sức hút của cô nàng giảm xuống. Song Hye Kyo vẫn biết cách tỏa sáng qua các vai diễn mà cô đảm nhận qua các bộ phim đình đám như: Gió mùa đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc hay gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời với hình tượng bác sỹ Song gây sốt toàn châu Á.


Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời


Khởi nghiệp từ những năm 90 của thế kỷ trước nhưng đến nay, cái tên Song Hye Kyo vẫn là cái tên bảo chứng tỷ suất khán giả xem đài, luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của truyền thông và công chúng

Vừa qua vào ngày 4/7, nữ diễn viên Gió mùa đông năm ấy chính thức xác nhận kết hôn với Song Joong Ki, bạn diễn của mình trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời của đài KBS được phát sóng năm 2016. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi sẽ về chung nhà vào tháng 10 tới.


Nữ diễn viên cùng chồng tương lai Song Joong Ki

“Chị đại vô song” Park Bo Young

Là một trong những nữ diễn viên 9X tài năng của làng điện ảnh Hàn quốc, Park Bo Young khiến nhiều người ganh tỵ khi tuổi đời còn trẻ nhưng đã có “gia tài” hơn hàng chục vai diễn trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh cùng nhiều giải thưởng danh giá.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút, nhưng nữ diễn viên 27 tuổi lại gặp trở ngại về chiều cao. Park Bo Young cho biết chiều cao của mình là 1,58m nhưng nhiều khán giả nhận thấy, chiều cao thực sự của cô không đến con số đó, chỉ ở khoảng 1,55 m.


Mỹ nữ của Kbiz từng tiết lộ chính vì chiều cao khiêm tốn, cô nàng đã vụt mất nhiều vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của mình


Đứng canh Lee Kwang Soo, Park Bo Young trông như cô bé mới lớn

Đầu năm 2017, Park Bo Young có màn kết hợp với Park Hyung Sik trong “Strong Woman Do Bong Soon”. Cả hai đã cho thấy “phản ứng hóa học” mạnh mẽ làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” khiến fan không khỏi phấn khích. Nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính chỉ xem bạn diễn là đàn em thân thiết.


Park Bo Young nấm lùn thủ vai chị đại trong “Strong Woman Do Bong Soon”

Trưởng nhóm tài năng Tae Yeon

Trưởng nhóm SNSD Tae Yeon tuy có chiều cao khiêm tốn 1,58 m nhưng điều đó không gây trở ngại cho sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Thậm chí, các fan của cô nàng cảm thấy điều đó còn làm tăng sự đáng yêu của thần tượng mình.


Cô nàng may mắn sở hữu nhan sắc đậm chất châu Á


Thân hình cân đối


Và giọng hát thiên phú


Nhưng chiều cao lại khá khiêm tốn, cô nàng trông khá nhỏ bé khi đứng canh những mảnh ghép còn lại của SNSD

Mới đây ngày 4/8, SNSD đã quay trở lại sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc với hai MV Holiday và All Night. Ngay khi vừa ra mắt, hai bài hát đã gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc.


SNSD kỷ niệm 10 năm hoạt động với MV Holiday

Ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái Lan - Aom Sushar

Sinh năm 1988, cô nàng đáng yêu này chỉ sở hữu chiều cao 1,54m. Không có vóc dáng nổi bật nhưng Aom Sushar không hề bị lép vế trước những diễn viên nữ nào.

Nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trẻ trung mà nữ diễn viên có thể thể hiện tốt những vai diễn có tuổi nhỏ hơn so với tuổi thật của mình. Bằng chứng là hai vai diễn hết sức thành công trong Full House và Kiss Me đã đưa tên tuổi của cô nàng “nấm lùn” này cùng bạn diễn Mike D.Angelo vượt ra khỏi phạm vi Thái Lan, sang các nước láng giềng khác như Việt Nam, Malaysia, Philippines,…


Aom Sushar luôn xuất hiện xinh đẹp mọi lúc mọi nơi


Chiều cao khiêm tốn khiến cô nàng luôn bị lọt thỏm giữa đồng nghiệp 

Sau các dự án hợp tác cùng nhau, Aom - Mike được khán giả gán ghép nhiệt tình với Mike và mới đây nhất là sau bộ ảnh cưới lãng mạn chết người trên tạp chí Honeymoon. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa từng lên tiếng khẳng định về mối quan hệ của 2 người.


Aom - Mike vừa có bộ ảnh chủ đề tuần trăng mật trên tạp chí

Viên Tương Cầm thơ ngây trong sáng - Lâm Y Thần


Gia nhập làng giải trí đến nay đã 15 năm nhưng sức hút của Lâm Y Thần vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt

Tên tuổi của “ngọc nữ” Cbiz được biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim Thơ ngây cùng Trịnh Nguyên Sướng. “Cặp đôi đũa lệch” Giang Trực Thụ - Viên Tương Cầm gây thích thú cho khán giả khi cô nàng chỉ cao 1,58 m còn anh chàng lại cao đến 1,88 m.


Cặp đôi Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm thuở nào chênh lệch nhau đến 30cm


Và đây chính là cách rút ngắn "mặc cảm" nấm lùn trên màn ảnh

Lâm Y Thần thường xuyên bị dìm hàng trên sân khấu bởi đồng nghiệp


Hiện tại, dù nữ diễn viên sinh năm 1982 đã lập gia đình, khán giả vẫn không thể nào quên được nhân vật Viên Tương Cầm đáng yêu của cô ngày nào


Đầu năm 2017, Lâm Y Thần có cuộc trở lại ấn tượng cùng vai diễn Miêu Miêu - một cô gái bị kẻ xấu cưỡng bức trong phim điện ảnh Gia tộc thần bí và cô nàng đã chứng minh chiều cao không phải là yếu tố quyết định đến sự thành công của mình

 

Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn